hieuluat

Quyết định 47/2008/QĐ-TTg Đề án đầu tư xây dựng, cải tạo, nâng cấp bệnh viện đa khoa huyện và khu vực liên huyện

  • Thuộc tính văn bản

    Cơ quan ban hành:Thủ tướng Chính phủSố công báo:221&222 - 4/2008
    Số hiệu:47/2008/QĐ-TTgNgày đăng công báo:10/04/2008
    Loại văn bản:Quyết địnhNgười ký:Nguyễn Tấn Dũng
    Ngày ban hành:02/04/2008Hết hiệu lực:Đang cập nhật
    Áp dụng:25/04/2008Tình trạng hiệu lực:Đã sửa đổi
    Lĩnh vực:Đầu tư, Tài chính-Ngân hàng, Xây dựng
  • QUYẾT ĐỊNH

    QUYẾT ĐỊNH

     CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ SỐ 47/2008/QĐ-TTg NGÀY 02 THÁNG 4 NĂM 2008 VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT ĐỀ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG, CẢI TẠO, NÂNG CẤP

    BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN VÀ BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC LIÊN HUYỆN SỬ DỤNG VỐN TRÁI PHIẾU CHÍNH PHỦ VÀ CÁC NGUỒN VỐN HỢP PHÁP KHÁC GIAI ĐOẠN 2008 - 2010

     

     

    THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ

     

    Căn cứ Luật Tổ chức chính phủ ngày 25 tháng 12 năm 2001;

    Căn cứ Nghị quyết số 08/2007/QH12 ngày 12 tháng 11 năm 2007 của Quốc hội về dự toán ngân sách Nhà nước năm 2008;

    Căn cứ Nghị định số 141/2003/NĐ-CP ngày 20 tháng 01 năm 2003 của Chính phủ về việc phát hành trái phiếu Chính phủ, trái phiếu được Chính phủ bảo lãnh và trái phiếu chính quyền địa phương;

    Căn cứ Nghị định số 16/2005/NĐ-CP ngày 07 tháng 02 năm 2005 của Chính phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình và Nghị định số 112/2006/NĐ-CP ngày 29 tháng 9 năm 2006 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 16/2005/NĐ-CP về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình;

    Xét đề nghị của Bộ trưởng Bộ Y tế tại văn bản số 1656/BYT-KH-TC ngày 13 tháng 3 năm 2008,

     

    QUYẾT ĐỊNH:

     

    Điều 1. Phê duyệt Đề án đầu tư xây dựng, cải tạo, nâng cấp bệnh viện đa khoa huyện và đa khoa khu vực liên huyện giai đoạn 2008-2010 với những nội dung chính như sau:

    1. Mục tiêu

    Đầu tư xây dựng, cải tạo, nâng cấp về cơ sở hạ tầng, mua sắm trang thiết bị và nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ cán bộ y tế của các bệnh viện đa khoa huyện và bệnh viện đa khoa khu vực liên huyện nhằm đưa các dịch vụ kỹ thuật y tế về gần dân; tạo điều kiện thuận lợi cho người nghèo, người dân vùng núi, vùng sâu, vùng xa được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, đồng thời giảm tình trạng quá tải cho các bệnh viện tuyến trên.

    2. Yêu cầu

    - Các dự án đầu tư, cải tạo, nâng cấp bệnh viện đa khoa huyện và bệnh viện đa khoa khu vực liên huyện phải phù hợp với Quyết định số 153/2006/QĐ-TTg ngày 30 tháng 6 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống y tế Việt Nam giai đoạn đến năm 2010 và tầm nhìn đến năm 2020 và Quyết định số 30/2008/QĐ-TTg ngày 22 tháng 02 năm 2008 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch phát triển mạng lưới khám, chữa bệnh đến năm 2010 và tầm nhìn đến năm 2020.

    - Các dự án đầu tư xây dựng, cải tạo, nâng cấp về cơ sở hạ tầng phải theo tiêu chuẩn, quy phạm xây dựng và tham khảo thiết kế điển hình do Bộ Xây dựng, Bộ Y tế ban hành.

    - Mua sắm trang thiết bị y tế thiết yếu phải căn cứ vào nhu cầu sử dụng, phù hợp với trình độ cán bộ và theo danh mục do Bộ Y tế quy định phù hợp với quy mô của từng loại bệnh viện.

    3. Quy mô đầu tư xây dựng và thời gian thực hiện

    - Tổng số bệnh viện được đầu tư xây dựng, cải tạo, nâng cấp về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị là 552 bệnh viện đa khoa huyện, 69 bệnh viện đa khoa khu vực liên huyện (kể cả các phòng khám đa khoa khu vực), có danh mục các bệnh viện kèm theo.

    - Thời gian thực hiện: đến năm 2010.

    4. Nguồn vốn đầu tư

    - Tổng số vốn đầu tư thực hiện Đề án khoảng 17.000 tỷ đồng, trong đó:

    + Ngân sách Trung ương huy động từ phát hành trái phiếu Chính phủ giai đoạn 2008-2010 để hỗ trợ các địa phương là 14.000 tỷ đồng;

    + Ngân sách hàng năm của các địa phương khoảng 2.200 tỷ đồng

    + Huy động từ các nguồn vốn hợp pháp khác khoảng 800 tỷ đồng.

    - Kinh phí đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn cho cán bộ y tế được sử dụng trong dự toán chi thường xuyên hàng năm theo quy định của Luật Ngân sách Nhà nước.

    5. Tổ chức thực hiện

    a. Củng cố và duy trì hoạt động của Ban chỉ đạo Đề án Nâng cấp bệnh viện huyện và bệnh viện đa khoa khu vực được thành lập theo Quyết định 225/2005/QĐ-TTg ngày 15 tháng 9 năm 2005 của Thủ tướng Chính phủ ở Trung ương để tiếp tục chỉ đạo việc thực hiện Đề án theo hướng gọn, nhẹ, thiết thực, có hiệu quả và chỉ đạo các địa phương tăng cường hiệu quả hoạt động của Ban chỉ đạo Đề án tại địa phương.

    b. Bộ y tế là cơ quan quản lý, thường trực Đề án, có nhiệm vụ:

    - Chủ trì, phối hợp với các địa phương đề xuất các bệnh viện đa khoa huyện, bệnh viện đa khoa khu vực liên huyện cần được đầu tư, nâng cấp thuộc phạm vi của Đề án trong cả nước và từng địa phương; xây dựng kế hoạch tổng thể và kế hoạch hàng năm để thực hiện Đề án.

    - Xác định nhu cầu và xây dựng phương án phân bổ ngân sách Trung ương hàng năm hỗ trợ các địa phương thực hiện Đề án, trình Thủ tướng Chính phủ quyết định; thông báo tổng mức vốn, số lượng và danh mục dự án để các địa phương chủ động triển khai thực hiện.

    - Chủ trì, phối hợp với Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tổng hợp nhu cầu và lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn cho cán bộ y tế, ưu tiên tập trung đào tạo, bồi dưỡng đối với những nơi đã được đầu tư để kịp thời phát huy hiệu quả đầu tư.

    - Chỉ đạo, hướng dẫn các địa phương triển khai thực hiện Đề án; phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương giải quyết những khó khăn vướng mắc theo thẩm quyền.

    - Chủ trì, phối hợp với Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức kiểm tra, đánh giá tiến độ thực hiện Đề án của các địa phương, định kỳ 6 tháng và hàng năm báo cáo Thủ tướng Chính phủ kết quả thực hiện và đề xuất những biện pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc.

    c. Bộ Tài chính có nhiệm vụ:

    - Tổ chức thực hiện phát hành trái phiếu Chính phủ theo kế hoạch và tiến độ thực hiện của các dự án.

    - Phối hợp với Bộ Y tế, Bộ Kế hoạch và Đầu tư xây dựng phương án phân bổ ngân sách Trung ương hỗ trợ các địa phương để thực hiện Đề án.

    - Bố trí nguồn vốn trái phiếu Chính phủ hỗ trợ các địa phương thực hiện Đề án theo kế hoạch triển khai hàng năm. Chỉ đạo, hướng dẫn các địa phương sử dụng nguồn ngân sách và các nguồn vốn hợp pháp khác của địa phương để thực hiện Đề án theo thẩm quyền.

    - Chủ trì, phối hợp với Bộ Y tế, Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn quản lý, cấp phát, thanh toán, quyết toán vốn đầu tư các công trình; thực hiện hạch toán, quyết toán nguồn vốn huy động từ trái phiếu Chính phủ theo đúng quy định.

    - Tham gia kiểm tra, đánh giá tiến độ, kết quả thực hiện Đề án của các địa phương. Phối hợp với Bộ Y tế, Bộ Kế hoạch và Đầu tư giải quyết những vướng mắc, khó khăn theo thẩm quyền và trình Thủ tướng Chính phủ những vấn đề phát sinh vượt thẩm quyền trong quá trình thực hiện.

    - Hàng năm báo cáo Thủ tướng Chính phủ tình hình huy động và việc cấp phát, thanh toán vốn đầu tư cho các công trình;

    d. Bộ Kế hoạch và Đầu tư có nhiệm vụ:

    - Phối hợp với Bộ Tài chính cân đối nguồn vốn thực hiện Đề án. Chỉ đạo, hướng dẫn các địa phương sử dụng các nguồn vốn hợp pháp của địa phương để thực hiện Đề án theo thẩm quyền.

    - Phối hợp với Bộ Y tế, Bộ Tài chính trong việc tổng hợp danh mục dự án và thông báo tổng mức vốn và số lượng dự án để các địa phương chủ động triển khai thực hiện theo thẩm quyền.

    - Phối hợp với Bộ Y tế, Bộ Tài chính hướng dẫn quản lý, cấp phát, thanh toán, quyết toán vốn đầu tư các dự án theo thẩm quyền.

    - Tham gia kiểm tra, đánh giá tiến độ, kết quả thực hiện Đề án của các địa phương. Giải quyết những khó khăn, vướng mắc theo thẩm quyền và phối hợp với Bộ Y tế, Bộ Tài chính trình Thủ tướng Chính phủ những vấn đề phát sinh vượt thẩm quyền trong quá trình thực hiện.

    e. Bộ Xây dựng có nhiệm vụ:

    - Chủ trì, phối hợp với Bộ Y tế nghiên cứu, bổ sung, ban hành tiêu chuẩn, quy phạm xây dựng các công trình y tế;

    - Phối hợp với Bộ Y tế hướng dẫn thiết kế điển hình từng loại bệnh viện.

    g. Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có nhiệm vụ:

    - Củng cố, tăng cường hoạt động của Ban chỉ đạo Đề án nâng cấp bệnh viện huyện và bệnh viện đa khoa khu vực được thành lập theo Quyết định 225/2005/QĐ-TTg ngày 15 tháng 9 năm 2005 của Thủ tướng Chính phủ để chỉ đạo triển khai thực hiện Đề án tại địa phương.

    - Rà soát, tổng hợp danh mục các dự án sử dụng nguồn vốn trái phiếu Chính phủ theo thứ tự ưu tiên gửi Bộ Y tế để tổng hợp.

    - Chịu trách nhiệm toàn diện về: quản lý quy hoạch, kế hoạch, thẩm định và phê duyệt các dự án đầu tư; bố trí và điều chỉnh mức vốn đã phân bổ giữa các dự án thuộc danh mục được giao; tổ chức đấu thầu, quyết toán công trình hoàn thành; bố trí ngân sách địa phương và các nguồn vốn hợp pháp khác thuộc trách nhiệm của địa phương để hoàn thành các dự án theo quy hoạch và danh mục đã đăng ký.

    - Xây dựng lộ trình cụ thể và khả thi để bảo đảm đủ nguồn nhân lực y tế có chất lượng cho các bệnh viện. Bố trí và bảo đảm kinh phí từ nguồn chi thường xuyên để tổ chức hoặc cử cán bộ đi đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng vận hành trang thiết bị.

    - Chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện Đề án trên địa bàn với sự tham gia kiểm tra, giám sát của Hội đồng nhân dân, Đoàn đại biểu Quốc hội, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị-xã hội để thực hiện các mục tiêu của Đề án theo đúng kế hoạch, đúng quy định, bảo đảm chất lượng các công trình xây dựng, sử dụng có hiệu quả các trang thiết bị, chống thất thoát, tiêu cực.

    - Tổ chức giao ban, sơ kết đánh giá kết quả thực hiện theo định kỳ 6 tháng và hàng năm, báo cáo Bộ Y tế để tổng hợp báo cáo Thủ tướng Chính phủ.

    - Chủ động giải quyết những khó khăn, vướng mắc theo thẩm quyền; báo cáo Bộ Y tế, Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch và Đầu tư trình Thủ tướng Chính phủ giải quyết những khó khăn, vướng mắc vượt thẩm quyền.

    h. Các cơ quan thông tin đại chúng ở Trung ương và địa phương có nhiệm vụ tuyên truyền rộng rãi để toàn xã hội cùng tham gia hưởng ứng, kiểm tra, giám sát việc thực hiện Đề án.

     

    Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành sau 15 ngày, kể từ ngày đăng Công báo.

     

    Điều 3. Các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, Thủ trưởng cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

     

    THỦ TƯỚNG

    Nguyễn Tấn Dũng


    DANH MỤC CÁC BỆNH VIỆN
    ĐẦU TƯ TỪ NGUỒN TRÁI PHIẾU CHÍNH PHỦ GIAI ĐOẠN 2008 - 2010

    (Kèm theo Quyết định số 47/2008/QĐ-TTg ngày 02/4/2008 của Thủ tướng Chính phủ)

     

    SốTT

    Tên tỉnh/thành phố

    Số giường bệnh quy hoạch đến 2010

    Ghi chú

    1

    2

    3

    4

    1

    Tỉnh Hà Giang

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa khu vực Yên Minh

    150

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Đồng Văn

    70

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Xín Mần

    70

     

    4

    Bệnh viện đa khoa khu vực Hoàng Su Phì

    150

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Quang Bình

    60

     

    6

    Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quang

    150

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Mèo Vạc

    70

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Bạ

    60

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Mê

    70

     

    10

    Bệnh viện đa khoa huyện Vị Xuyên

    100

     

    11

    Các phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    2

    Tỉnh Cao Bằng

     

     

    1

    Bệnh viện Tĩnh Túc huyện Nguyên Bình

    50

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Thông Nông

    50

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Hà Quảng

    50

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Thạch An

    55

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Phục Hòa

    60

     

    6

    Bệnh viện đa khoa khu vực Hòa An

    100

     

    7

    Bệnh viện đa khoa khu vực Quảng Uyên

    90

     

    8

    Bệnh viện đa khoa thị xã Cao Bằng

    50

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Bảo Lâm

    60

     

    10

    Bệnh viện đa khoa khu vực miền Tây (Bảo Lạc)

    100

     

    11

    Bệnh viện đa khoa huyện Nguyên Bình

    50

     

    12

    Bệnh viện đa khoa huyện Trà Lĩnh

    50

     

    13

    Bệnh viện đa khoa huyện Trùng Khánh

    70

     

    14

    Bệnh viện đa khoa huyện Hạ Lang

    50

     

    15

    Các phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    3

    Tỉnh Lào Cai

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Hà

    80

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Bát Xát

    80

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa

    80

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Văn Bàn

    100

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Bảo Yên

    100

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Bảo Thắng

    100

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Simacai

    80

     

    8

    Các phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    4

    Tỉnh Bắc Kạn

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Ba Bể

    60

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Bạch Thông

    50

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Kạn

    30

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Na Rì

    60

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Chợ Mới

    50

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Chợ Đồn

    70

     

    7

    Bệnh viện đa khoa khu vực Yên Hân

    50

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Pác Nặm

    50

     

    9

    Các phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    5

    Tỉnh Lạng Sơn

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Hữu Lũng

    100

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Sơn

    100

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Lộc Bình

    100

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Tràng Định

    80

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Bình Gia

    100

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Văn Quan

    50

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Chi Lăng

    80

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Đình Lập

    50

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Văn Lãng

    50

     

    10

    Bệnh viện đa khoa huyện Cao Lộc

    30

     

     

     

     

     

    6

    Tỉnh Tuyên Quang

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Na Hang

    100

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Chiêm Hóa

    100

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Hàm Yên

    100

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Sơn Dương

    100

     

    5

    Bệnh viện đa khoa khu vực Yên Hoa

    50

     

    6

    Bệnh viện đa khoa khu vực Kim Xuyên

    50

     

    7

    Các Phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    7

    Tỉnh Yên Bái

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa khu vực Nghĩa Lộ

    250

     

    2

    Bệnh viện thành phố Yên Bái

    100

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Văn Chấn

    50

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Văn Yên

    100

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Trấn Yên

    80

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Yên Bình

    80

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Mù Cang Chải

    50

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Trạm Tấu

    50

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Lục Yên

    100

     

    10

    Các phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    8

    Tỉnh Thái Nguyên

     

     

    1

    Trung tâm y tế huyện Võ Nhai

    100

     

    2

    Trung tâm y tế huyện Định Hóa

    100

     

    3

    Trung tâm y tế huyện Đại Từ

    150

     

    4

    Trung tâm y tế huyện Phú Lương

    80

     

    5

    Trung tâm y tế huyện Phú Bình

    110

     

    6

    Trung tâm y tế huyện Sông Công

    50

     

    7

    Trung tâm y tế huyện Phổ Yên

    100

     

    8

    Bệnh viện gang thép Thái Nguyên

    300

     

    9

    Trung tâm y tế huyện Đồng Hỷ

    100

     

    10

    Các phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    9

    Tỉnh Phú Thọ

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa khu vực Phú Thọ

    350

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Sơn

    100

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Thủy

    100

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Tân Sơn

    100

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Khê

    100

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Đoan Hùng

    150

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Tam Nông

    100

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Hạ Hòa

    150

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Lâm Thao

    100

     

    10

    Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Ba

    100

     

    11

    Bệnh viện đa khoa khu vực Yên Lập

    100

     

    12

    Bệnh viện đa khoa huyện Phù Ninh

    100

     

    13

    Phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    10

    Tỉnh Bắc Giang:

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa khu vực Lục Ngạn

    150

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Lục Nam

    120

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Yên Dũng

    120

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Hiệp Hòa

    120

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Việt Yên

    120

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Yên Thế

    120

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Tân Yên

    120

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Lạng Giang

    120

     

    9

    Bệnh viện đa khoa khu vực Thanh Sơn

    60

     

    10

    Bệnh viện đa khoa thành phố Bắc giang

    120

     

    11

    Bệnh viện đa khoa huyện Sơn Đông

    120

     

    12

    Các phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    11

    Tỉnh Quảng Ninh

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa khu vực Móng Cái

    100

     

    2

    Bệnh viện đa khoa khu vực Tiên Yên

    110

     

    3

    Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả

    200

     

    4

    Bệnh viện đa khoa khu vực Bãi Cháy

    220

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Đông Triều

    130

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Yên Hưng

    150

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Hoành Bồ

    90

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Vân Đồn

    85

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Bình Liêu

    40

     

    10

    Bệnh viện đa khoa thị xã Cẩm Phả

    200

     

    11

    Bệnh viện đa khoa huyện Hải Hà

    60

     

    12

    Bệnh viện đa khoa huyện Đầm Hà

    50

     

    13

    Bệnh viện đa khoa huyện Cô Tô

    20

     

    14

    Bệnh viện đa khoa huyện Ba Chẽ

    40

     

    15

    Phân viện Quan Lạn - Vân Đồn

    15

     

    16

    Các phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    12

    Thành phố Hà Nội

     

     

     

     

     

     

    13

    Thành phố Hải Phòng

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa khu vực Kiến An

    380

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Hải An

    75

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Cát Bà

    75

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Cát Hải (Đôn Lương)

    75

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Bảo

    220

     

    6

    Bệnh viện đa khoa khu vực Thủy Nguyên

    300

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Ngô Quyền

    150

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện An Lão

    180

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Kiến Thụy

    180

     

    10

    Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Lãng

    200

     

    11

    Bệnh viện đa khoa huyện An Dương

    180

     

    12

    Bệnh viện đa khoa huyện Bạch Long Vỹ

    30

     

     

     

     

     

    14

    Tỉnh Vĩnh Phúc

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa khu vực Mê Linh

    300

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Tường

    120

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Yên Lạc

    100

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Tam Dương

    70

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Lập Thạch

    100

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Bình Xuyên

    70

     

    7

    Bệnh viện đa khoa thị xã Vĩnh Yên

    50

     

    8

    Bệnh viện đa khoa thị xã Phúc Yên

    50

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Tam Đảo

    50

     

     

     

     

     

    15

    Tỉnh Hà Tây

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa khu vực Vân Đình

    200

     

    2

    Bệnh viện đa khoa khu vực Ba Vì

    200

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Phúc Thọ

    120

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất

    100

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Chương Mỹ

    200

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Quốc Oai

    120

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Đan Phượng

    100

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Oai

    120

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Hoài Đức

    120

     

    10

    Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức

    120

     

    11

    Bệnh viện đa khoa huyện Thường Tín

    150

     

    12

    Bệnh viện đa khoa khu vực Phú Xuyên

    150

     

    13

    Bệnh viện đa khoa khu vực Sơn Tây

    400

     

     

     

     

     

    16

    Tỉnh Hà Nam

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Liêm

    120

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Kim Bảng

    120

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Bình Lục

    120

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Lý Nhân

    120

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Duy Tiên

    120

     

    6

    Bệnh viện đa khoa thị xã Phủ Lý

    100

     

     

     

     

     

    17

    Tỉnh Nam Định

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Vụ Bản

    120

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Ý Yên

    180

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Lộc

    70

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Nghĩa Hưng

    120

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Hải Hậu

    230

     

    6

    Bệnh viện đa khoa thành phố Nam Định (Bệnh viện đa khoa tình thương AGAPE)

    150

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Xuân Trường

    180

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Giao Thủy

    200

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Trực Ninh

    140

     

    10

    Bệnh viện đa khoa huyện Nam Trực

    110

     

    11

    Bệnh viện đa khoa huyện Nghĩa Bình

    100

     

     

     

     

     

    18

    Tỉnh Ninh Bình

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa khu vực Nho Quan

    200

     

    2

    Trung tâm y tế huyện Gia Viễn

    120

     

    3

    Trung tâm y tế huyện Hoa Lư

    120

     

    4

    Trung tâm y tế thị xã Tam Điệp

    120

     

    5

    Trung tâm y tế huyện Yên Mô

    120

     

    6

    Trung tâm y tế huyện Yên Khánh

    120

     

    7

    Trung tâm y tế huyện Kim Sơn

    150

     

    8

    Các phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    19

    Tỉnh Hải Dương

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Kim Thành

    150

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Gia Lộc

    150

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Giàng

    120

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Ninh Giang

    150

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Miện

    130

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Tứ Kỳ

    150

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Kinh Môn

    150

     

    8

    Bệnh viện đa khoa thành phố Hải Dương

    100

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Chí Linh

    200

     

    10

    Bệnh viện đa khoa huyện Nam Sách

    150

     

    11

    Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Hà

    150

     

    12

    Bệnh viện đa khoa huyện Bình Giang

    120

     

    13

    Bệnh viện đa khoa khu vực Nhị Chiểu

    80

     

     

     

     

     

    20

    Tỉnh Hưng Yên

     

     

    1

    Trung tâm y tế huyện Ân Thi

    90

     

    2

    Trung tâm y tế huyện Kim Động

    90

     

    3

    Trung tâm y tế huyện Khoái Châu

    120

     

    4

    Trung tâm y tế huyện Văn Lâm

    60

     

    5

    Trung tâm y tế huyện Văn Giang

    60

     

    6

    Trung tâm y tế huyện Yên Mỹ

    70

     

    7

    Trung tâm y tế huyện Mỹ Hào

    60

     

    8

    Trung tâm y tế huyện Tiên Lữ

    70

     

    9

    Trung tâm y tế huyện Phù Cừ

    60

     

    10

    Bệnh viện đa khoa khu vực Phố Nối

    300

     

     

     

     

     

    21

    Tỉnh Thái Bình

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Đông Hưng

    120

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Hưng Hà

    120

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Hưng Nhân

    100

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Phụ Dực

    100

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Phụ

    220

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Kiến Xương

    180

     

    7

    Bệnh viện đa khoa khu vực Thái Ninh, Thái Thụy

    120

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Tiền Hải

    120

     

    9

    Bệnh viện đa khoa khu vực Nam Tiền Hải

    100

     

    10

    Bệnh viện đa khoa thành phố Thái Bình

    120

     

    11

    Bệnh viện đa khoa huyện Thái Thụy

    150

     

    12

    Bệnh viện đa khoa huyện Vũ Thư

    160

     

     

     

     

     

    22

    Tỉnh Bắc Ninh

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Từ Sơn

    100

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Gia Bình

    100

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Yên Phong

    100

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Thuận Thành

    100

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Lương Tài

    100

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Quế Võ

    100

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Du

    100

     

     

     

     

     

    23

    Tỉnh Lai Châu

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Phong Thổ

    100

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Tam Đường

    100

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Sìn Hồ

    100

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Mường Tè

    100

     

    5

    Bệnh viện đa khoa thị xã Lai Châu

    20

     

    6

    Bệnh viện đa khoa vùng thấp Sìn Hồ

    100

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Than Uyên

    100

     

    8

    Các phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    24

    Tỉnh Điện Biên

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Tuần Giáo

    100

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Mường Nhé

    70

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Tủa Chùa

    70

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Mường Lay

    150

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Mường Ảng

    60

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Điện Biên

    80

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Điện Biên Đông

    50

     

    8

    Bệnh viện đa khoa thành phố Điện Biên Phủ

    30

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Mường Chà

    50

     

    10

    Các phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    25

    Tỉnh Sơn La

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Sông Mã

    180

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Yên Châu

    100

     

    3

    Bệnh viện đa khoa khu vực Phù Yên

    230

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu

    200

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Mai Sơn

    150

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Sốp Cộp

    70

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai

    100

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Mộc Châu

    130

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Mường La

    120

     

    10

    Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Yên

    100

     

    11

    Các phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    26

    Tỉnh Hòa Bình

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa khu vực Mai Châu

    150

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Kỳ Sơn

    70

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Cao Phong

    70

     

    4

    Bệnh viện đa khoa thành phố Hòa Bình

    50

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Tân Lạc

    100

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Kim Bôi

    120

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Yên Thủy

    100

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Lạc Thủy

    100

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Lương Sơn

    100

     

    10

    Bệnh viện đa khoa huyện Lạc Sơn

    120

     

    11

    Bệnh viện đa khoa huyện Đà Bắc

    80

     

    12

    Các phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    27

    Tỉnh Thanh Hóa

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Lạc

    400

     

    2

    Bệnh viện đa khoa thị xã Bỉm Sơn

    100

     

    3

    Bệnh viện đa khoa thị xã Sầm Sơn

    80

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Quan Hóa

    70

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Quan Sơn

    60

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Thủy

    120

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Như Xuân

    80

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Như Thanh

    80

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thành

    150

     

    10

    Bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Lộc

    100

     

    11

    Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định

    140

     

    12

    Bệnh viện đa khoa huyện Thiệu Hóa

    120

     

    13

    Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Xương

    160

     

    14

    Bệnh viện đa khoa huyện Tĩnh Gia

    170

     

    15

    Bệnh viện đa khoa huyện Nga Sơn

    150

     

    16

    Bệnh viện đa khoa huyện Triệu Sơn

    150

     

    17

    Bệnh viện đa khoa huyện Nông Cống

    140

     

    18

    Bệnh viện đa khoa huyện Hậu Lộc

    140

     

    19

    Bệnh viện đa khoa thành phố Thanh Hóa

    140

     

    20

    Bệnh viện đa khoa huyện Mường Lát

    70

     

    21

    Bệnh viện đa khoa huyện Bá Thước

    120

     

    22

    Bệnh viện đa khoa huyện Lang Chánh

    80

     

    23

    Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân

    100

     

    24

    Bệnh viện đa khoa huyện Đông Sơn

    100

     

    25

    Bệnh viện đa khoa huyện Hà Trung

    150

     

    26

    Bệnh viện đa khoa huyện Thọ Xuân

    180

     

    27

    Bệnh viện đa khoa huyện Hoằng Hóa

    180

     

    28

    Các phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    28

    Tỉnh Nghệ An

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Diễn Châu

    150

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Lưu

    200

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Quế Phong

    70

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Yên Thành

    130

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Nghi Lộc

    130

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Chương

    130

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Tương Dương

    80

     

    8

    Bệnh viện đa khoa khu vực Tây Nam Con Cuông

    150

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Kỳ Sơn

    70

     

    10

    Bệnh viện đa khoa thị xã Con Cuông

    150

     

    11

    Bệnh viện đa khoa huyện Anh Sơn

    80

     

    12

    Bệnh viện đa khoa huyện Quỳ Châu

    70

     

    13

    Bệnh viện đa khoa huyện Quỳ Hợp

    80

     

    14

    Bệnh viện đa khoa huyện Tân Kỳ

    90

     

    15

    Bệnh viện đa khoa khu vực Nghĩa Đàn

    250

     

    16

    Bệnh viện đa khoa huyện Nam Đàn

    90

     

    17

    Bệnh viện đa khoa huyện Hưng Nguyên

    90

     

    18

    Bệnh viện đa khoa huyện Đô Lương

    120

     

    19

    Bệnh viện đa khoa thị xã Cửa Lò

    70

     

    20

    Bệnh viện đa khoa thành phố Vinh

    200

     

    21

    Các phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    29

    Tỉnh Hà Tĩnh

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Kỳ Anh

    250

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Nghi Xuân

    100

     

    3

    Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh

    80

     

    4

    Bệnh viện đa khoa thị xã Hồng Lĩnh

    300

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Lộc Hà

    150

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Hương Sơn

    100

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Xuyên

    120

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Hà

    150

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ

    150

     

    10

    Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê

    100

     

    11

    Bệnh viện đa khoa huyện Vũ Quang

    70

     

    12

    Bệnh viện đa khoa huyện Cầu Treo

    70

     

    13

    Bệnh viện đa khoa huyện Can Lộc

    130

     

    14

    Các phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    30

    Tỉnh Quảng Bình

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa khu vực Quảng Trạch

    200

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Minh Hóa

    75

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Tuyên Hóa

    90

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Bố Trạch

    160

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Đồng Hới

    120

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Ninh

    90

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Lệ Thủy

    180

     

     

     

     

     

    31

    Tỉnh Quảng Trị

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Cam Lộ

    70

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Triệu Phong

    80

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Triệu Hải

    125

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Cồn Cỏ

    15

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Đông Hà

    45

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Linh

    125

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Hải Lăng

    80

     

    8

    Trung tâm y tế thị xã Quảng Trị

    20

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Gio Linh

    75

     

    10

    Bệnh viện đa khoa huyện Hướng Hóa

    100

     

    11

    Bệnh viện đa khoa huyện Đakrông

    50

     

    12

    Các phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    32

    Thừa Thiên Huế

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện A Lưới

    70

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Phú Lộc

    100

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Hương Thủy

    100

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Điền

    50

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Bình Điền

    50

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Nam Đông

    50

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Phong Điền

    50

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Hương Trà

    70

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Phú Vang

    70

     

    10

    Bệnh viện đa khoa khu vực Phía Nam

    200

     

     

     

     

     

    33

    Thành phố Đà Nẵng

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Lệ

    100

     

    2

    Bệnh viện quận Liên Chiểu

    70

     

    3

    Bệnh viện quận Thanh Khê

    140

     

    4

    Bệnh viện quận Sơn Trà

    130

     

    5

    Bệnh viện quận Ngũ Hành Sơn

    60

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Hòa Vang

    140

     

     

     

     

     

    34

    Tỉnh Quảng Nam

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Duy Xuyên

    100

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Phước

    70

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Thăng Bình

    110

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Nam Giang

    40

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Phú Ninh

    50

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Tây Giang

    40

     

    7

    Bệnh viện đa khoa thành phố Tam Kỳ

    100

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Hiệp Đức

    50

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Phước Sơn

    40

     

    10

    Bệnh viện đa khoa huyện Nam Trà My

    40

     

    11

    Bệnh viện đa khoa huyện Điện Bàn

    200

     

    12

    Bệnh viện đa khoa Thị xã Hội An

    130

     

    13

    Bệnh viện đa khoa huyện Quế Sơn

    100

     

    14

    Bệnh viện đa khoa huyện Đông Giang

    40

     

    15

    Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Trà My

    50

     

    16

    Bệnh viện đa khoa khu vực Quảng Nam

    170

     

     

     

     

     

    35

    Tỉnh Quảng Ngãi

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa khu vực Sơn Hà

    100

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Tây Trà

    100

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Minh Long

    50

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Sơn Tịnh

    100

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Tư Nghĩa

    100

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Nghĩa Hành

    70

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Ba Tơ

    80

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Trà Bồng

    80

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Lý Sơn

    50

     

    10

    Bệnh viện đa khoa huyện Sơn Tây

    50

     

    11

    Bệnh viện đa khoa huyện Mộ Đức

    120

     

    12

    Bệnh viện đa khoa huyện Đức Phổ

    120

     

    13

    Các phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    36

    Tỉnh Bình Định

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa khu vực Phú Phong

    200

    Tây Sơn

    2

    Bệnh viện thành phố Quy Nhơn

    250

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Tuy Phước

    90

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện An Nhơn

    130

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Phù Cát

    110

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Phù Mỹ

    100

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Hoài Ân

    80

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện An Lão

    40

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Thạnh

    50

     

    10

    Bệnh viện đa khoa huyện Vân Canh

    40

     

    11

    Bệnh viện đa khoa huyện Hoài Nhơn

    60

     

    12

    Bệnh viện đa khoa khu vực Bồng Sơn

    250

     

     

     

     

     

    37

    Tỉnh Phú Yên

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Sơn Hòa

    80

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Phú Hòa

    50

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Đồng Xuân

    50

     

    4

    Bệnh viện đa khoa khu vực Phú Lâm

    50

    Tuy Hòa

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Sông Hinh

    50

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Sông Cầu

    50

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Tây Hòa

    50

     

    8

    Bệnh viện Hòa Hiệp Trung

    50

    Đông Hòa

    9

    Bệnh viện đa khoa khu vực Tuy An

    150

     

    10

    Các phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    38

    Tỉnh Khánh Hòa

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Khánh Vĩnh

    70

     

    2

    Bệnh viện đa khoa khu vực Ninh Hòa

    200

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Diên Khánh

    150

     

    4

    Bệnh viện đa khoa khu vực Thị xã Cam Ranh

    200

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Vạn Ninh

    120

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Khánh Sơn

    65

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Trường Sa

    50

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Cam Lâm

    100

     

    9

    Bệnh viện đa khoa khu vực Ninh Diêm

    50

     

     

     

     

     

    39

    Tỉnh Kon Tum

    700

     

    1

    Bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Hồi

    100

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Kon Plong

    50

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Kon Rẫy

    60

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Đăk Tô

    100

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Đắc Glei

    60

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Tu Mơ Rông

    50

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Đắk Hà

    70

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Ngọc Hồi

    30

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Sa Thầy

    60

     

    10

    Các phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    40

    Tỉnh Gia Lai

     

     

    1

    Bệnh viện Thành phố Pleiku

    70

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Chư Sê

    80

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện IAPa

    50

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Đức Cơ

    100

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện K’Bang

    60

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Krong Ch’ro

    60

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Krong Pa

    70

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Chư Păh

    60

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Chư Prong

    80

     

    10

    Bệnh viện đa khoa huyện Đắc Đoa

    70

     

    11

    Bệnh viện đa khoa huyện Ia Grai

    60

     

    12

    Bệnh viện đa khoa huyện Mang Yang

    50

     

    13

    Bệnh viện đa khoa khu vực Ayun Pa

    120

     

    14

    Bệnh viện đa khoa khu vực An Khê

    120

     

     

     

     

     

    41

    Tỉnh Đắc Lắc

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện KrôngPắc

    150

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện M’DRắc

    90

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện KrôngBông

    70

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện KrôngBuk

    130

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện KrôngNăng

    100

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện CưMagar

    110

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện EaHLeo

    100

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Krông Ana

    100

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Lăk

    70

     

    10

    Bệnh viện đa khoa huyện BuônĐôn

    70

     

    11

    Bệnh viện đa khoa huyện EaKar

    70

     

    12

    Bệnh viện đa thành phố Buôn Ma Thuột

    100

     

    13

    Bệnh viện đa khoa huyện EaSoup

    70

     

    14

    Bệnh viện đa khoa khu vực 333

    200

     

    15

    Bệnh viện đa khoa Việt Đức

    100

    Huyện Cư Kuin

     

     

     

     

    42

    Tỉnh Đắc Nông

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Đắc Glong

    70

    Huyện mới

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện KRôngNô

    100

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện ĐăkMil

    80

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Cư Rút

    120

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Tuy Đức

    50

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện ĐăkSong

    50

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện ĐăkR’Lấp

    80

     

     

     

     

     

    43

    Tỉnh Lâm Đồng

     

     

    1

    Trung tâm Y tế huyện Lâm Hà

    70

     

    2

    Trung tâm Y tế huyện Di Linh

    80

     

    3

    Trung tâm Y tế huyện Đạ Huoai

    50

     

    4

    Trung tâm Y tế huyện Đam Rông

    50

     

    5

    Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm

    60

     

    6

    Trung tâm Y tế huyện Đạ Tẻh

    60

     

    7

    Trung tâm Y tế huyện Cát Tiên

    50

     

    8

    Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng

    90

     

    9

    Trung tâm Y tế huyện Lạc Dương

    40

     

    10

    Trung tâm Y tế huyện Đơn Dương

    80

     

    11

    Các phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    44

    TP Hồ Chí Minh

     

     

     

     

     

     

    45

    Tỉnh Bình Dương

    530

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Thuận An

    150

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Dĩ An

    60

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Tân Uyên

    100

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Bến Cát

    100

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Dầu Tiếng

    60

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Phú Giáo

    60

     

     

     

     

     

    46

    Tỉnh Đồng Nai

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Mỹ

    100

     

    2

    Bệnh viện đa khoa khu vực Thống Nhất

    450

     

    3

    Bệnh viện đa khoa khu vực Tân Phú

    250

     

    4

    Bệnh viện đa khoa khu vực Long Thành

    450

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Cửu

    100

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Trảng Bom

    100

     

    7

    Bệnh viện đa khoa khu vực Xuân Lộc

    450

     

    8

    Bệnh viện đa khoa khu vực Định Quán

    250

     

     

     

     

     

    47

    Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    380

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Xuyên Mộc

    150

     

    2

    Trung tâm Y tế huyện Đất Đỏ

    50

     

    3

    Trung tâm Y tế huyện Long Điền

    50

     

    4

    Trung tâm Y tế huyện Côn Đảo

    30

     

    5

    Trung tâm Y tế huyện Châu Đức

    50

     

    6

    Bệnh viện huyện Tân Thành

    50

     

     

     

     

     

    48

    Tỉnh Ninh Thuận

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Ninh Phước

    100

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Ninh Hải

    50

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Thuận Bắc

    50

     

    4

    Bệnh viện đa khoa khu vực Ninh Sơn

    100

     

    5

    Trung tâm Y tế huyện Bác Ái

    50

     

    6

    Bệnh viện thành phố Phan Rang

    50

     

    7

    Các phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    49

    Tỉnh Bình Phước

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Chơn Thành

    70

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Bù Đốp

    70

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Lộc Ninh

    120

     

    4

    Bệnh viện đa khoa khu vực Bình Long

    200

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Đồng Phú

    50

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Bù Đăng

    120

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Phước Long

    150

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Bù Gia Mập

    50

     

    9

    Các phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    50

    Tỉnh Tây Ninh

     

     

    1

    Bệnh viện huyện Trảng Bàng

    150

     

    2

    Bệnh viện đa khoa khu vực Gò Dầu

    150

     

    3

    Bệnh viện huyện Tân Biên

    60

     

    4

    Bệnh viện huyện Bến Cầu

    50

     

    5

    Bệnh viện huyện Châu Thành

    50

     

    6

    Bệnh viện huyện Tân Châu

    60

     

    7

    Bệnh viện thị xã Tây Ninh

    30

     

    8

    Bệnh viện huyện Hòa Thành

    100

     

    9

    Bệnh viện huyện Dương Minh Châu

    60

     

     

     

     

     

    51

    Tỉnh Bình Thuận

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa khu vực phía Nam

    200

     

    2

    Bệnh viện thị xã La Gi

    100

    B.viện Hàm Tân cũ

    3

    Bệnh viện huyện Tánh Linh

    70

     

    4

    Bệnh viện huyện Hàm Thuận Nam

    50

     

    5

    Bệnh viện huyện Tuy Phong

    100

     

    6

    Bệnh viện huyện Phú Quý

    50

     

    7

    Bệnh viện huyện Hàm Thuận bắc

    50

     

    8

    Bệnh viện huyện Hàm Tân

    100

     

    9

    Bệnh viện đa khoa khu vực phía Bắc

    200

     

    10

    Các phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    52

    Tỉnh Long An

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa khu vực Cần Giuộc

    180

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Thạnh Hóa

    50

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Hậu Nghĩa

    160

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Hưng

    70

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Tân Thạnh

    70

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Đức Huệ

    70

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Bến Lức

    100

     

    8

    Bệnh viện đa khoa khu vực Mộc Hóa

    100

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Cần Đước

    100

     

    10

    Bệnh viện đa khoa huyện Tân Hưng

    50

     

    11

    Bệnh viện đa khoa huyện Tân Trụ

    50

     

    12

    Bệnh viện đa khoa huyện Thủ Thừa

    70

     

    13

    Bệnh viện đa khoa khu vực Đức Hòa

    160

     

     

     

     

     

    53

    Tỉnh Đồng Tháp

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Tân Hồng

    100

     

    2

    Bệnh viện huyện Tam Nông

    100

     

    3

    Bệnh viện huyện Cao Lãnh

    140

     

    4

    Bệnh viện huyện Lai Vung

    140

     

    5

    Bệnh viện huyện Hồng Ngự

    250

     

    6

    Bệnh viện đa khoa khu vực Tháp Mười

    200

     

    7

    Bệnh viện thị xã Sa Đéc

    450

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Bình

    150

     

    9

    Bệnh viện huyện Lấp Vò

    140

     

     

     

     

     

    54

    Tỉnh An Giang

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa Châu Đốc

    500

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện An Phú

    150

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Tịnh Biên

    140

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Tri Tôn

    140

     

    5

    Bệnh viện đa khoa khu vực Tân Châu

    220

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Châu Phú

    120

     

    7

    Bệnh viện thị xã Châu Đốc

    50

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Châu Thành

    130

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Phú Tân

    190

     

    10

    Bệnh viện đa khoa huyện Chợ Mới

    200

     

     

     

     

     

    55

    Tỉnh Tiền Giang

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy

    350

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Châu Thành

    100

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Phước Tây

    50

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Gò Công Tây

    80

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Gò Công Đông

    50

     

    6

    Bệnh viện đa khoa khu vực Gò Công

    250

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Tân Phước

    70

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Chợ Gạo

    100

     

    9

    Bệnh viện đa khoa khu vực Cái Bè

    150

     

    10

    Các phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    56

    Tỉnh Vĩnh Long

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Trà Ôn

    100

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Vũng Liêm

    80

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Bình Minh

    100

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Long

    200

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Tam Bình

    130

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Mang Thít

    70

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Long Hồ

    50

     

     

     

     

     

    57

    Tỉnh Bến Tre

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Mỏ Cày

    300

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Thạnh Phú

    150

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Giồng Trôm

    150

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Chợ Lách

    150

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Ba Tri

    180

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Châu Thành

    120

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Bình Đại

    150

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Hàm Long

    80

     

    9

    Bệnh viện thị xã Bến Tre

    20

     

    10

    Bệnh viện đa khoa khu vực Cù Lao Minh

    350

     

    11

    Các phòng khám đa khoa khu vực

    90

     

     

     

     

     

    58

    Tỉnh Kiên Giang

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Tân Hiệp

    100

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Gò Quao

    90

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện An Biên

    100

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện An Minh

    80

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Hòn Đất

    100

     

    6

    Trung tâm y tế huyện Kiên Hải

    60

     

    7

    Bệnh viện đa thị xã Hà Tiên

    70

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Kiên Lương

    150

     

    9

    Bệnh viện đa khoa huyện Giồng Riềng

    150

     

    10

    Bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Thuận

    140

     

    11

    Bệnh viện đa khoa huyện Châu Thành

    100

     

    12

    Bệnh viện đa khoa huyện Phú Quốc

    100

     

    13

    Các phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    59

    Thành phố Cần Thơ

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Phong Điền

    100

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Thạnh

    100

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Cờ Đỏ

    100

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Cái Răng

    100

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Thốt Nốt

    150

     

     

     

     

     

    60

    Tỉnh Hậu Giang

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Vị Thủy

    70

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Châu Thành

    120

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Châu Thành A

    90

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Phụng Hiệp

    80

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Ngã Bẩy

    200

     

    6

    Bệnh viện thị xã Vị Thanh

    80

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Long Mỹ

    180

     

    8

    Các phòng khám đa khoa khu vực

     

     

     

     

     

     

    61

    Tỉnh Trà Vinh

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa khu vực Cầu Ngang

    200

     

    2

    Bệnh viện đa khoa khu vực Tiểu Cần

    200

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Trà Cú

    70

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Châu Thành

    50

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Càng Long

    70

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Duyên Hải

    50

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Cầu Kè

    70

     

     

     

     

     

    62

    Tỉnh Sóc Trăng

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Châu

    100

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Kế Sách

    100

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Tú

    100

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Ngã Năm

    100

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Cù Lao Dung

    100

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Xuyên

    100

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Long Phú

    100

     

    8

    Bệnh viện đa khoa huyện Thạnh Trị

    80

     

    9

    Bệnh viện Quân Dân Y kết hợp

    100

     

    10

    Bệnh viện thị xã Sóc Trăng

    50

     

     

     

     

     

    63

    Tỉnh Bạc Liêu

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa huyện Hồng Dân

    70

     

    2

    Bệnh viện đa khoa huyện Giá Rai

    200

     

    3

    Bệnh viện đa khoa huyện Đông Hải

    80

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Hòa Bình

    80

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Lợi

    70

     

    6

    Bệnh viện đa khoa khu vực Phước Long

    150

     

    64

    Tỉnh Cà Mau

     

     

    1

    Bệnh viện đa khoa khu vực Trần Văn Thời

    180

     

    2

    Bệnh viện đa khoa khu vực Cái Nước

    350

     

    3

    Bệnh viện đa khoa khu vực Năm Căn

    150

     

    4

    Bệnh viện đa khoa huyện Thới Bình

    100

     

    5

    Bệnh viện đa khoa huyện Phú Tân

    60

     

    6

    Bệnh viện đa khoa huyện U Minh

    100

     

    7

    Bệnh viện đa khoa huyện Ngọc Hiển

    50

    mới tách

    8

    Bệnh viện đa khoa khu vực Đầm Rơi

    150

     

    9

    Bệnh viện thành phố Cà Mau

    90

     

     

     

  • Loại liên kết văn bản
    01
    Luật Tổ chức Chính phủ
    Ban hành: 25/12/2001 Hiệu lực: 25/12/2001 Tình trạng: Hết Hiệu lực
    Văn bản căn cứ
    02
    Nghị định 141/2003/NĐ-CP của Chính phủ về việc phát hành trái phiếu Chính phủ, trái phiếu được Chính phủ bảo lãnh và trái phiếu chính quyền địa phương
    Ban hành: 20/11/2003 Hiệu lực: 09/12/2003 Tình trạng: Hết Hiệu lực
    Văn bản căn cứ
    03
    Nghị định 16/2005/NĐ-CP của Chính phủ về việc quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình
    Ban hành: 07/02/2005 Hiệu lực: 05/03/2005 Tình trạng: Hết Hiệu lực
    Văn bản căn cứ
    04
    Nghị định 112/2006/NĐ-CP của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 16/2005/NĐ-CP ngày 07/02/2005 của Chính phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình
    Ban hành: 29/09/2006 Hiệu lực: 30/10/2006 Tình trạng: Hết Hiệu lực
    Văn bản căn cứ
    05
    Nghị quyết 08/2007/NQ-QH12 của Quốc hội về dự toán ngân sách nhà nước năm 2008
    Ban hành: 12/11/2007 Hiệu lực: 12/11/2007 Tình trạng: Còn Hiệu lực
    Văn bản căn cứ
    06
    Thông tư 119/2008/TT-BTC của Bộ Tài chính về việc hướng dẫn quản lý, thanh toán, quyết toán vốn đầu tư các dự án y tế do địa phương quản lý theo Nghị quyết số 18/2008/NQ-QH12 ngày 03/6/2008 của Quốc hội Khoá XII về đẩy mạnh thực hiện chính sách, pháp luật về xã hội hóa để nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân
    Ban hành: 08/12/2008 Hiệu lực: 11/01/2009 Tình trạng: Hết Hiệu lực
    Văn bản hướng dẫn
    07
    Quyết định 431/QĐ-BYT của Bộ Y tế về việc ban hành Danh mục trang thiết bị y tế Phòng khám đa khoa khu vực tuyến huyện theo Quyết định số 47/2008/QĐ-TTg ngày 02/04/2008 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án đầu tư xây dựng, cải tạo, nâng cấp bệnh viện đa khoa huyện, bệnh viện đa khoa khu vực liên huyện sử dụng vốn trái phiếu Chính phủ và các nguồn vốn hợp pháp khác giai đoạn 2008 - 2010
    Ban hành: 10/02/2009 Hiệu lực: 10/02/2009 Tình trạng: Còn Hiệu lực
    Văn bản hướng dẫn
    08
    Quyết định 30/2008/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Quy hoạch phát triển mạng lưới khám, chữa bệnh đến năm 2010 và tầm nhìn đến năm 2020
    Ban hành: 22/02/2008 Hiệu lực: 16/03/2008 Tình trạng: Còn Hiệu lực
    Văn bản dẫn chiếu
    09
    Thông báo 290/TB-VPCP của Văn phòng Chính phủ về ý kiến kết luận của Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân tại Hội nghị giao ban xây dựng cơ bản và giải ngân nguồn vốn trái phiếu Chính phủ cho các dự án giáo dục và y tế
    Ban hành: 13/10/2008 Hiệu lực: 13/10/2008 Tình trạng: Còn Hiệu lực
    Văn bản dẫn chiếu
    10
    Công văn 12301/BTC-ĐT của Bộ Tài chính về việc thanh toán vốn đầu tư kế hoạch năm 2008
    Ban hành: 16/10/2008 Hiệu lực: 16/10/2008 Tình trạng: Còn Hiệu lực
    Văn bản dẫn chiếu
    11
    Báo cáo 102/BC-BYT của Bộ Y tế về việc công tác y tế tháng 02 năm 2009
    Ban hành: 20/02/2009 Hiệu lực: 20/02/2009 Tình trạng: Còn Hiệu lực
    Văn bản dẫn chiếu
    12
    Quyết định 930/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án "Đầu tư xây dựng, cải tạo, nâng cấp các bệnh viện chuyên khoa lao, tâm thần, ung bướu, chuyên khoa nhi và một số bệnh viện đa khoa tỉnh thuộc vùng miền núi, khó khăn sử dụng vốn trái phiếu Chính phủ và các nguồn vốn hợp pháp khác giai đoạn 2009 - 2013"
    Ban hành: 30/06/2009 Hiệu lực: 30/06/2009 Tình trạng: Còn Hiệu lực
    Văn bản dẫn chiếu
    13
    Thông tư 231/2012/TT-BTC của Bộ Tài chính quy định về quản lý, thanh toán, quyết toán vốn đầu tư đối với các dự án đầu tư sử dụng nguồn vốn trái phiếu Chính phủ giai đoạn 2012 - 2015
    Ban hành: 28/12/2012 Hiệu lực: 15/02/2013 Tình trạng: Hết Hiệu lực một phần
    Văn bản dẫn chiếu
    14
    Báo cáo 920/BC-BYT của Bộ Y tế về đánh giá kết quả thực hiện chính sách, pháp luật về giảm nghèo
    Ban hành: 21/11/2013 Hiệu lực: 21/11/2013 Tình trạng: Còn Hiệu lực
    Văn bản dẫn chiếu
    15
    Quyết định 538/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án thực hiện lộ trình tiến tới bảo hiểm y tế toàn dân giai đoạn 2012 - 2015 và 2020
    Ban hành: 29/03/2013 Hiệu lực: 29/03/2013 Tình trạng: Còn Hiệu lực
    Văn bản liên quan khác
  • Hiệu lực văn bản

    Hiệu lực liên quan

  • Văn bản đang xem

    Quyết định 47/2008/QĐ-TTg Đề án đầu tư xây dựng, cải tạo, nâng cấp bệnh viện đa khoa huyện và khu vực liên huyện

    In lược đồ
    Cơ quan ban hành:Thủ tướng Chính phủ
    Số hiệu:47/2008/QĐ-TTg
    Loại văn bản:Quyết định
    Ngày ban hành:02/04/2008
    Hiệu lực:25/04/2008
    Lĩnh vực:Đầu tư, Tài chính-Ngân hàng, Xây dựng
    Ngày công báo:10/04/2008
    Số công báo:221&222 - 4/2008
    Người ký:Nguyễn Tấn Dũng
    Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
    Tình trạng:Đã sửa đổi
    Văn bản dẫn chiếu (7)
  • File văn bản đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Văn bản liên quan

Văn bản mới

X