hieuluat

Công văn 8285/BGDĐT-GDTX hướng dẫn sơ kết học kì I, năm học 2011-2012 với giáo dục thường xuyên

  • Thuộc tính văn bản

    Cơ quan ban hành:Bộ Giáo dục và Đào tạoSố công báo:Theo văn bản
    Số hiệu:8285/BGDĐT-GDTXNgày đăng công báo:Đang cập nhật
    Loại văn bản:Công vănNgười ký:Nguyễn Công Hinh
    Ngày ban hành:09/12/2011Hết hiệu lực:Đang cập nhật
    Áp dụng:09/12/2011Tình trạng hiệu lực:Còn Hiệu lực
    Lĩnh vực:Giáo dục-Đào tạo-Dạy nghề
  • BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    -----------------------
    Số: 8285/BGDĐT-GDTX
    V/v: hướng dẫn sơ kết học kì I, năm học 2011-2012 đối với GDTX
    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
    ------------------------
    Hà Nội, ngày 09 tháng 12 năm 2011
     
     
    Kính gửi: Giám đốc sở giáo dục và đào tạo
               
     
    Thực hiện kế hoạch năm học 2011-2012, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) hướng dẫn các sở GD&ĐT sơ kết học kì I - năm học 2011-2012 đối với giáo dục thường xuyên (GDTX), cụ thể như sau :
    1. Yêu cầu chung: Ngoài những quy định trong các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến GDTX, các sở GD&ĐT căn cứ Chỉ thị số 3398/2010/CT-BGDĐT ngày 12/8/2011 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT về nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông, GDTX và giáo dục chuyên nghiệp năm học 2011-2012; Văn bản số 5433/BGDĐT-GDTX ngày 17/8/2011 của Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2011-2012 đối với GDTX và các văn bản chỉ đạo khác của địa phương để đánh giá sơ kết học kì I - năm học 2011-2012.
    2. Sở GD&ĐT xây dựng báo cáo sơ kết học kì I - năm học 2011-2012 gửi về Bộ GD&ĐT. Nội dung báo cáo gồm hai phần:
    - Báo cáo tổng hợp (theo mẫu gửi kèm);
    - Báo cáo thống kê số liệu (theo các biểu gửi kèm).
    Để đảm bảo đầy đủ, chính xác và thống nhất số liệu thống kê chung của toàn ngành đối với GDTX, Bộ đề nghị các sở GD&ĐT thực hiện báo cáo đủ số liệu thông tin, đúng mẫu/biểu đã hướng dẫn (đính kèm); đọc kỹ các tiêu đề cột/mục và nội dung “Ghi chú” ở phần cuối trang các biểu thống kê.
    Bản (File) mềm của các báo cáo xin được gửi trước về hộp thư điện tử: kieuthibinh@gmail.com hoặc fax (kiêm điện thoại) số 04 38684194 để tổng hợp và lưu trên máy; đồng thời gửi văn bản (đã ký, đóng dấu) theo địa chỉ: Bộ Giáo dục và Đào tạo (Vụ GDTX), số 49 Đại Cồ Việt, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
    3. Thời hạn gửi (file) báo cáo về Bộ GD&ĐT chậm nhất là ngày 20/01/2012.
    Bộ GD&ĐT đề nghị các sở GD&ĐT tổ chức triển khai thực hiện và báo cáo đúng yêu cầu tại công văn này.

    Nơi nhận:
    - Như trên;
    - TT. Nguyễn Vinh Hiển (để b/c);
    - Lưu: VT, Vụ GDTX.
    TL. BỘ TRƯỞNG
    VỤ TRƯỞNG VỤ GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN
     
     
     
    Nguyễn Công Hinh

    Mẫu hướng dẫn (kèm theo công văn số 8285/BGDĐT-GDTX, ngày 09 tháng 12 năm 2011
     

    UBND TỈNH (TP)……………......
    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    ------------------------
         Số:           /SGDĐT-GDTX
    V/v: báo cáo sơ kết học kì I, năm học 2011-2012 đối với GDTX
    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
    --------------------------
    …………, ngày .....tháng ......năm 201..
     
     
    BÁO CÁO
    SƠ KẾT HỌC KÌ I VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ HỌC KÌ II 
    NĂM HỌC 2011-2012 ĐỐI VỚI GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN
     
     
    A. ĐÁNH GIÁ SƠ KẾT HỌC KÌ I - NĂM HỌC 2011-2012
    I. Đánh giá chung
    Nêu tổng quan về đặc điểm, thuận lợi, khó khăn (khách quan, chủ quan) của địa phương trong học kì I, năm học 2011-2012 ; khái quát về thực hiện mục tiêu nhiệm vụ, những kết quả quan trọng, nổi bật đã đạt được trong học kì này.
    II. Tình hình thực hiện nhiệm vụ năm học 2011-2012
    1. Những kết quả đã đạt được:
    Bám sát nhiệm vụ cụ thể trong hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2011-2012 đối với GDTX tại công văn số 5433/BGDĐT-GDTX ngày 17/8/2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, yêu cầu của địa phương để đánh giá. Cần nêu rõ việc thực hiện giao nhiệm vụ bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non, phổ thông và GDTX cho các trung tâm GDTX (thuận lợi, khó khăn, ..); mô hình hoạt động của trung tâm GDTX thực hiện 3 nhiệm vụ, 2 nhiệm vụ, ..
    Đối với mỗi nhiệm vụ, nêu cụ thể những biện pháp đã thực hiện trong tham mưu, phối hợp, chỉ đạo, tổ chức, quản lý, hướng dẫn cơ sở, ... ; nêu cụ thể (định lượng) những kết quả đã đạt được trong học kì I của năm học này, so với chỉ tiêu (mục tiêu nhiệm vụ đặt ra và so sánh với cùng kì năm trước) những biện pháp hiệu quả; những hạn chế, yếu kém, nguyên nhân.
    2. Bài học kinh nghiệm (trong công tác tham mưu, chỉ đạo, điều hành, trong triển khai, thực hiện, ....)
    III. Kết luận chung
    Nêu những bài học kinh nghiệm rút ra từ công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, ... qua thực tiễn thực hiện nhiệm vụ năm học tác quản lý, chỉ đạo.
    B. PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ HỌC KÌ II, NĂM HỌC 2011-2012
    Trên cơ sở bám sát nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2011-2012 và tình hình cụ thể của địa phương, các sở GD&ĐT và các cơ sở GDTX đề xuất phương hướng, nhiệm vụ tiếp theo của năm học 2012-2013 đối với GDTX.
    III. NHỮNG KIẾN NGHỊ, ĐỀ XUẤT (nếu có)
     

    Nơi nhận:-
    GIÁM ĐỐC
    (Ký, đóng dấu ghi rõ họ tên)


     
  • Không có văn bản liên quan.

  • Hiệu lực văn bản

    Hiệu lực liên quan

    Văn bản chưa có liên quan hiệu lực
  • File văn bản đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Văn bản liên quan

Văn bản mới

X