hieuluat

Quyết định 888/QĐ-BTP phê duyệt Đề án thành lập trường Trung cấp Luật Đồng Hới

  • Thuộc tính văn bản

    Cơ quan ban hành:Bộ Tư phápSố công báo:Theo văn bản
    Số hiệu:888/QĐ-BTPNgày đăng công báo:Đang cập nhật
    Loại văn bản:Quyết địnhNgười ký:Hà Hùng Cường
    Ngày ban hành:25/05/2012Hết hiệu lực:Đang cập nhật
    Áp dụng:25/05/2012Tình trạng hiệu lực:Còn Hiệu lực
    Lĩnh vực:Giáo dục-Đào tạo-Dạy nghề
  • BỘ TƯ PHÁP
    ---------------
    Số: 888/QĐ-BTP
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
    -----------------------------
                              Hà Nội, ngày 25 tháng 5 năm 2012
     
     
    QUYẾT ĐỊNH
    V/v phê duyệt Đề án thành lập Trường Trung cấp Luật Đồng Hới
    --------------------------
    BỘ TRƯỞNG BỘ TƯ PHÁP
     
     
    Căn cứ Nghị định số 93/2008/NĐ-CP ngày 22 tháng 8 năm 2008 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Tư pháp;
    Căn cứ Quyết định số 2381/QĐ-BTP ngày 13 tháng 9 năm 2010 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp về việc phê duyệt Đề án quy hoạch thành lập một số trường trung cấp luật;
    Căn cứ Thông tư số 54/2011/TT-BGDĐT ngày 15 tháng 11 năm 2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Điều lệ trường trung cấp chuyên nghiệp;
    Xét đề nghị của Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ,
     
     
    QUYẾT ĐỊNH:
     
     
    Điều 1. Phê duyệt Đề án thành lập Trường Trung cấp Luật Đồng Hới với nội dung chính như sau:
    I. MÔ HÌNH TỔ CHỨC
    BỘ MÁY VÀ ĐÀO TẠO
    1. Tên trường: Trường Trung cấp Luật Đồng Hới.
    2. Loại hình trường: Công lập.
    3. Địa điểm, trụ sở chính: Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
    4. Mục tiêu thành lập và yêu cầu đào tạo
    4.1. Mục tiêu: Thành lập Trường Trung cấp Luật Đồng Hới thuộc Bộ Tư pháp tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình nhằm đào tạo cán bộ có trình độ trung cấp luật đủ về số lượng và đáp ứng yêu cầu về chất lượng cho các tỉnh Bắc miền Trung.
    4.2. Yêu cầu: Đào tạo trung cấp luật phải có trình độ hiểu biết pháp luật cơ bản và thành thạo kỹ năng thực hành nghề nghiệp theo từng chức trách đảm nhiệm đối với công chức Tư pháp - Hộ tịch xã, phường, thị trấn, một số chức danh cán bộ cơ quan Tư pháp, Thi hành án, cán bộ chính quyền cơ sở và các đối tượng khác có nhu cầu.
    5. Địa vị pháp lý:
    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới là đơn vị sự nghiệp, hoạt động theo Điều lệ trường trung cấp, có tư cách pháp nhân, có trụ sở tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, có con dấu và tài khoản tại Kho bạc nhà nước và ngân hàng theo quy định của pháp luật.
    Trường chịu sự lãnh đạo, quản lý toàn diện và trực tiếp của Bộ Tư pháp, chịu sự quản lý nhà nước về giáo dục và đào tạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, chịu sự quản lý hành chính theo lãnh thổ của Uỷ ban nhân dân tỉnh Quảng Bình, được hưởng các chính sách, chế độ của Nhà nước áp dụng cho hệ thống các trường trung cấp chuyên nghiệp công lập.
    6. Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn:
    6.1. Chức năng:
    Trường Trung cấp Luật Đồng Hới là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Tư pháp, có chức năng đào tạo trung cấp luật; tham gia bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, công chức và nghiên cứu khoa học pháp lý.
    6.2. Nhiệm vụ và quyền hạn:
    6.2.1. Xây dựng, trình Bộ trưởng kế hoạch công tác dài hạn, trung hạn và hàng năm của Trường phù hợp với chiến lược phát triển giáo dục và quy hoạch mạng lưới các trường trung cấp chuyên nghiệp của Nhà nước; tham gia xây dựng chiến lược, chính sách, quy hoạch, kế hoạch phát triển ngành Tư pháp.
    6.2.2. Xây dựng, trình Bộ trưởng quy hoạch, kế hoạch về tổ chức bộ máy, biên chế, cán bộ, viên chức theo quy định; đào tạo, bồi dưỡng và quản lý, sử dụng đội ngũ cán bộ, viên chức của Trường.
    6.2.3. Chủ trì hoặc tham gia xây dựng các đề án, văn bản về đào tạo để Bộ trưởng ban hành theo thẩm quyền hoặc trình cơ quan có thẩm quyền ban hành.
    6.2.4. Tổ chức thực hiện quy hoạch, kế hoạch, kiện toàn về tổ chức, bộ máy, tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng và quản lý đội ngũ cán bộ, viên chức của Trường theo quy định của pháp luật và sự phân cấp của Bộ Tư pháp.
    6.2.5. Xây dựng chương trình đào tạo, kế hoạch giảng dạy, tổ chức biên soạn giáo trình, giáo án, quản lý người học và các hoạt động giáo dục khác theo mục tiêu, chương trình Trường được phép đào tạo.
    6.2.6. Xây dựng chỉ tiêu tuyển sinh, tổ chức tuyển sinh, tổ chức giảng dạy, học tập, quản lý quá trình đào tạo, công nhận tốt nghiệp và cấp văn bằng, chứng chỉ theo quy định.
    6.2.7. Tự đánh giá chất lượng giáo dục và chịu sự kiểm định chất lượng giáo dục của cơ quan có thẩm quyền về kiểm định chất lượng giáo dục; xây dựng hệ thống giám sát và đánh giá chất lượng giáo dục.
    6.2.8. Tổ chức nghiên cứu khoa học, thực hiện gắn đào tạo với nghiên cứu khoa học để nâng cao chất lượng đào tạo, bao gồm: xác định và thực hiện các chiến lược, định hướng, kế hoạch nghiên cứu khoa học dài hạn, trung hạn và ngắn hạn; huy động các nguồn lực phục vụ cho công tác nghiên cứu khoa học; tổ chức cho các tập thể, cán bộ, công chức, viên chức và học sinh trong trường thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học; hợp tác, liên kết khoa học với các cơ sở đào tạo, nghiên cứu ở trong nước và nước ngoài theo quy định của pháp luật và phân cấp của Bộ Tư pháp; tổ chức ứng dụng các kết quả nghiên cứu khoa học vào các hoạt động của Trường.
    6.2.9. Xây dựng và phát triển hệ thống thông tin, thư viện và các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu và tư vấn pháp luật.
    6.2.10. Tổ chức bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, công chức ngành Tư pháp khi được giao; Liên kết đào tạo với các cơ sở giáo dục khác theo quy định.
    6.2.11. Tổ chức thực hiện các hoạt động tư vấn pháp luật cho các cơ quan, tổ chức và cá nhân và hoạt động trợ giúp pháp lý theo quy định của pháp luật, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và năng lực của Trường.
    6.2.12. Quyết định thành lập các tổ chức trực thuộc theo cơ cấu tổ chức đã được Bộ Tư pháp phê duyệt; bổ nhiệm, miễn nhiệm các chức vụ Trưởng, Phó trưởng Phòng, Khoa, Tổ bộ môn và tương đương.
    6.2.13. Quản lý tổ chức, biên chế và thực hiện việc tuyển dụng, tiếp nhận, luân chuyển, điều động, nâng lương, nghỉ chế độ, khen thưởng, kỷ luật, cử đi học, đi công tác ở trong nước, ngoài nước đối với cán bộ, viên chức, người lao động của Trường theo quy định; xây dựng, đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ giảng viên bảo đảm đủ về số lượng, cân đối về cơ cấu trình độ theo tiêu chuẩn quy định của Nhà nước.
    6.2.14. Ban hành các quy định, quy chế quản lý nội bộ phù hợp với các quy định hiện hành.
    6.2.15. Huy động, quản lý và sử dụng các nguồn lực tài chính nhằm thực hiện các nhiệm vụ được giao theo quy định của pháp luật và sự phân cấp của Bộ Tư pháp.
    6.2.16. Thực hiện quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm về thực hiện nhiệm vụ, tổ chức bộ máy, biên chế, tài chính, kế toán của Trường theo quy định của pháp luật và sự phân cấp của Bộ Tư pháp.
    6.2.17. Quản lý, sử dụng đất đai, cơ sở vật chất, tài sản, trang thiết bị của Trường theo quy định của pháp luật.
    6.2.18. Hợp tác với các tổ chức, cá nhân trong nước và nước ngoài trong việc đào tạo, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học theo quy định của pháp luật và theo sự phân cấp của Bộ Tư pháp.
    Thực hiện đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ tư pháp và các đối tượng có nhu cầu của nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào theo quy định của pháp luật.
    6.2.19. Giải quyết khiếu nại, tố cáo; thực hành tiết kiệm, phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực trong hoạt động của Trường theo quy định của pháp luật và phân cấp của Bộ Tư pháp; thực hiện công tác thanh tra đào tạo theo quy định của pháp luật.
    6.2.20. Tổ chức và thực hiện công tác thi đua, khen thưởng và quản lý cán bộ, công chức, viên chức theo quy định của pháp luật và sự phân cấp của Bộ Tư pháp.
    6.2.21. Tổ chức thực hiện quy chế dân chủ trong nhà trường, xây dựng nếp sống văn hoá và môi trường sư phạm trong nhà trường.
    6.2.22. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Bộ trưởng Bộ Tư pháp giao.
    7. Tổ chức bộ máy
    7.1. Hiệu trưởng và các Phó Hiệu trưởng.
    7.2. Các phòng chức năng
    7.2.1. Phòng Đào tạo.
    7.2.2. Phòng Công tác học sinh.
    7.2.3. Phòng Tổ chức - Hành chính và Thư viện.
    7.2.4. Phòng Tài chính - Kế toán.
    7.2.5. Phòng Quản trị.
    7.3. Các khoa chuyên môn
    7.3.1. Khoa Giáo dục chính trị, thể chất và văn hoá.
    7.3.2. Khoa Đào tạo cơ bản.
    7.3.3. Khoa Đào tạo nghiệp vụ.
    7.4. Tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam, các đoàn thể và tổ chức xã hội.
    8. Ngành, chuyên ngành đào tạo: Pháp luật.
    9. Trình độ đào tạo: Trung cấp.
    10. Chỉ tiêu tuyển sinh và quy mô đào tạo:
    10.1. Chỉ tiêu tuyển sinh:
    - Năm học 2012 - 2013:                 250 học sinh.
    - Năm học 2013 - 2014:                 Từ 250 đến 450 học sinh.
    - Năm học 2014 - 2015:                 Từ 450 đến 600 học sinh.
    - Từ năm học 2015 - 2016 trở đi: Từ 600 đến 900 học sinh.
    10.2. Quy mô đào tạo:
    - Năm học 2012 - 2013:                 250 học sinh.
    - Năm học 2013 - 2014:                 Từ 500 đến 700 học sinh.
    - Năm học 2014 - 2015:                 Từ 700 đến 1.050 học sinh.
    - Từ năm học 2015 - 2016 trở đi: Từ 1.050 đến 1.800 học sinh.
    11. Nguồn, đối tượng tuyển sinh và thời gian đào tạo:
    Nguồn tuyển sinh: Tuyển sinh trong phạm vi cả nước, trong đó ưu tiên tuyển sinh cho các tỉnh Bắc miền Trung. Tuyển sinh những đối tượng sau đây:
    - Học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở: Đối tượng này vừa học bổ túc văn hoá, vừa học chuyên môn luật với thời gian đào tạo là 3 năm (chủ yếu đào tạo cho một số đối tượng là con em người dân tộc ở khu vực khó khăn);
    - Học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông: Đối tượng này học chuyên môn luật với thời gian đào tạo là 2 năm;
    - Đối tượng đã có bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành khác trở lên: Được ưu tiên lựa chọn đào tạo và thời gian đào tạo là 2 năm (đối tượng này được xem xét giảm thời gian học hoặc được miễn các môn chung theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo).
    Đối với đối tượng ở khu vực khó khăn sẽ thực hiện chế độ cử tuyển theo đúng Quy chế đào tạo cử tuyển của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
    12. Hình thức đào tạo:
    - Chính quy: là chủ yếu (tuyển từ học sinh tốt nghiệp phổ thông trung học, phổ thông cơ sở và đã tốt nghiệp trình độ trung cấp khác trở lên);
    - Vừa làm vừa học (tuyển từ học sinh tốt nghiệp phổ thông trung học và đã tốt nghiệp trình độ trung cấp khác trở lên);
    - Liên kết, liên thông đào tạo;
    - Bồi dưỡng nghiệp vụ.
    13. Nội dung, chương trình, giáo trình và phương pháp đào tạo:
    - Đào tạo cán bộ có trình độ trung cấp luật cần đào tạo theo nhu cầu công việc, nội dung chương trình phải cung cấp đủ lượng kiến thức, kỹ năng đáp ứng được yêu cầu về năng lực của học viên tốt nghiệp trong thị trường lao động, phù hợp với nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, cải cách hành chính và cải cách tư pháp trong điều kiện xây dựng Nhà nước pháp quyền Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
    - Nghiên cứu, biên soạn, sửa đổi giáo trình, tài liệu đào tạo trung cấp luật theo hướng:
    + Điều chỉnh một cách hợp lý khối kiến thức lý thuyết với kỹ năng thực hành nghề nghiệp, trong đó nhấn mạnh đến kỹ năng, kinh nghiệm nghề nghiệp đối với từng chức danh đào tạo;
    + Xây dựng, biên tập một hệ thống các môn học, tài liệu tham khảo tự chọn liên quan đến chức danh, vị trí công việc cần đào tạo nhằm giúp học viên vừa được trang bị kiến thức pháp luật chung vừa có thể lựa chọn, tích luỹ được một khối lượng kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn nghề nghiệp;
    + Thiết kế nội dung, chương trình môn học có tính khoa học, đồng bộ, có tính đến yếu tố liên thông (có thể đào tạo liên thông với các cấp, bậc học luật cao hơn) và có tính đến đặc thù vị trí công việc, nguyện vọng của người học.
    - Việc thiết kế chương trình khung đào tạo trung cấp luật đảm bảo người học vừa học các môn bắt buộc, vừa học các môn tự chọn với phân bổ tỷ lệ thích hợp về thời gian và khối lượng kiến thức, trong đó, các môn học bắt buộc chủ yếu liên quan đến kiến thức pháp luật chung và các môn học tự chọn liên quan đến kiến thức nghề nghiệp, với yêu cầu người học học về nghề gì thì phải hiểu biết và thực hành được nghề đó.
    - Ứng dụng các phương pháp đào tạo tích cực lấy người học làm trung tâm nhằm phát huy tính chủ động, sáng tạo cho người học, ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, giảm mạnh thời gian học lý thuyết, tăng thời lượng thảo luận, thực hành và tự học, tự nghiên cứu, đồng thời, kết hợp học đi đôi với hành, cầm tay chỉ việc thông qua việc giải quyết các tình huống thực tế, thảo luận nhóm, diễn án,….
    - Nhà trường cần kết hợp chặt chẽ với các cơ quan thụ hưởng để có chương trình, kế hoạch đưa người học đến làm quen với công việc và rèn luyện thực tế, tăng cường đối thoại, trao đổi công việc giữa người học với người làm công tác thực tiễn.
    II. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
    - Chuẩn bị các phương án về tổ chức bộ máy, nhân sự của Trường Trung cấp Luật Đồng Hới trình Lãnh đạo Bộ xem xét, quyết định. Trong trường hợp cần thiết, Bộ Tư pháp sẽ điều động, luân chuyển một số giảng viên, cán bộ có năng lực của Trường Đại học Luật Hà Nội, Học viện Tư pháp và các cơ quan, đơn vị có liên quan làm cán bộ khung cho Trường Trung cấp Luật Đồng Hới.
    - Chủ trì, phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội, Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột, Trường Trung cấp Luật Vị Thanh, Trường Trung cấp Luật Thái Nguyên và các đơn vị có liên quan sửa đổi, bổ sung nội dung, chương trình và rà soát, sửa đổi, bổ sung giáo trình, tài liệu đào tạo trung cấp luật làm tài liệu giảng dạy và học tập cho Trường Trung cấp Luật Đồng Hới.
    - Nghiên cứu cơ chế, chính sách và kiến nghị Lãnh đạo Bộ hoặc các cơ quan có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung các vấn đề liên quan đến tổ chức bộ máy, chế độ chính sách đãi ngộ đối với đội ngũ giảng viên (gồm cả giảng viên cơ hữu và giảng viên thỉnh giảng), chế độ chính sách đặc thù, cơ chế tuyển dụng đối với cán bộ tư pháp cơ sở, cơ cấu ngạch công chức hành chính - tư pháp, các quy định về đào tạo, đào tạo liên thông trình độ trung cấp luật,….
    - Phối hợp với Văn phòng Bộ, Vụ Kế hoạch - Tài chính và các đơn vị có liên quan theo dõi, đôn đốc, triển khai thực hiện các nội dung Đề án đảm bảo chất lượng, đúng thời hạn.
    2. Vụ Kế hoạch - Tài chính:
    - Chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan thẩm định các phương án về tài chính, dự toán, duyệt quyết toán đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy - học tập và đảm bảo các điều kiện về tài chính cho Trường Trung cấp Luật Đồng Hới.
    - Hướng dẫn Trường Trung cấp Luật Đồng Hới sử dụng kinh phí, cung cấp các biểu mẫu báo cáo và hướng dẫn nghiệp vụ kế toán, thống kê tài chính theo quy định.
    - Kiến nghị với Lãnh đạo Bộ hoặc các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết các chế độ, chính sách và cơ chế về tài chính liên quan đến việc tổ chức thực hiện Đề án.
    3. Văn phòng Bộ:
    - Chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan xây dựng phương án xin cấp đất, xây dựng khuôn viên trụ sở làm việc, phòng học, giảng đường, ký túc xá, thư viện và mua sắm các trang thiết bị ban đầu cho Trường Trung cấp Luật Đồng Hới.
    - Phối hợp với Trường Trung cấp Luật Đồng Hới và các các đơn vị có liên quan đảm bảo các điều kiện làm việc, học tập, giảng dạy, cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị cho nhà trường.
    4. Trường Đại học Luật Hà Nội, Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột, Trường Trung cấp Luật Vị Thanh, Trường Trung cấp Luật Thái Nguyên và các đơn vị có liên quan:
    - Trường Đại học Luật Hà Nội, Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột, Trường Trung cấp Luật Vị Thanh, Trường Trung cấp Luật Thái Nguyên có trách nhiệm phối hợp với Vụ Tổ chức cán bộ và các đơn vị có liên quan triển khai việc đánh giá, sửa đổi, bổ sung và đổi mới chương trình khung, giáo trình, tài liệu tham khảo nhằm sớm có được chương trình khung, giáo trình các môn học và chia sẻ, hỗ trợ cán bộ, giảng viên có năng lực, có trình độ, có kinh nghiệm, có phương pháp sư phạm cho Trường Trung cấp Luật Đồng Hới theo yêu cầu.
    - Học viện Tư pháp, Viện Khoa học pháp lý tham gia, phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội, Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột, Trường Trung cấp Luật Vị Thanh, Trường Trung cấp Luật Thái Nguyên và Vụ Tổ chức cán bộ chia sẻ, hỗ trợ trong các nội dung nêu trên khi có yêu cầu của Trường Trung cấp Luật Đồng Hới.
    5. Trường Trung cấp Luật Đồng Hới:
    - Trường Trung cấp Luật Đồng Hới chủ động phối hợp với các đơn vị có liên quan tích cực triển khai nội dung các công việc nhằm đưa Trường hoạt động ổn định, hiệu quả, cụ thể là: hoàn thiện chương trình, giáo trình, tài liệu các môn học, kiện toàn đội ngũ giảng viên, cán bộ cơ hữu và thỉnh giảng; sơ kết, đánh giá rút kinh nghiệm đào tạo trung cấp luật và đề xuất những biện pháp tháo gỡ vướng mắc, khó khăn trong quá trình hoạt động.
    - Trực tiếp triển khai việc tổ chức quản lý học viên, quản lý cán bộ theo phân cấp; trực tiếp tổ chức quá trình đào tạo theo quy chế và sử dụng kinh phí một cách tiết kiệm, hợp lý, hiệu quả theo quy định,…
    - Thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Trường trong Đề án này và các quy định khác đối với các trường trung cấp chuyên nghiệp theo quy định của pháp luật.
    6. Sở Tư pháp các tỉnh Bắc miền Trung:
    - Sở Tư pháp các tỉnh Bắc miền Trung tham mưu, giúp Uỷ ban nhân dân tỉnh xây dựng và triển khai thực hiện Quy hoạch cán bộ tư pháp; Quy hoạch, kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ có trình độ trung cấp luật ở địa phương.
    - Phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Nội vụ và các cơ quan có liên quan giúp Uỷ ban nhân dân tỉnh chuẩn bị nguồn đào tạo, tuyển dụng, bố trí sử dụng và quản lý cán bộ có trình độ trung cấp luật của địa phương; đồng thời, đề nghị các cơ quan trên địa bàn tạo điều kiện cho cán bộ, công chức của cơ quan mình tham gia giảng dạy thỉnh giảng, tham gia hướng dẫn thực hành cho học sinh và phối hợp cùng quản lý, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn cho học sinh khi thực tập, tìm hiểu thực tiễn công việc theo đề nghị của Trường Trung cấp Luật Đồng Hới.
    - Phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền xây dựng các phương án tuyên truyền, phổ biến nâng cao nhận thức của người dân, của đội ngũ cán bộ, công chức ở địa phương trong việc tổ chức đào tạo và sử dụng cán bộ có trình độ trung cấp luật.
    Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
    Điều 3. Chánh Văn phòng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Luật Đồng Hới, Thủ trưởng các đơn vị liên quan thuộc Bộ Tư pháp, Giám đốc Sở Tư pháp, Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
     

    Nơi nhận:
    - Như Điều 3 (để thi hành);
    - Văn phòng Chính phủ;
    - Bộ Giáo dục và Đào tạo;
    - Bộ Nội vụ;
    - Bộ Kế hoạch và Đầu tư;
    - Bộ Tài chính;
    - Các Thứ trưởng (để biết);
    - Lưu: VT, Vụ TCCB.
    BỘ TRƯỞNG
     
    (đã ký)
     
    Hà Hùng Cường
     
  • Loại liên kết văn bản
    01
    Nghị định 93/2008/NĐ-CP của Chính phủ về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Tư pháp
    Ban hành: 22/08/2008 Hiệu lực: 23/09/2008 Tình trạng: Hết Hiệu lực
    Văn bản căn cứ
    02
    Quyết định 2381/QĐ-BTP của Bộ Tư pháp về việc phê duyệt Đề án quy hoạch thành lập một số trường trung cấp luật
    Ban hành: 13/09/2010 Hiệu lực: 13/09/2010 Tình trạng: Còn Hiệu lực
    Văn bản căn cứ
    03
    Thông tư 54/2011/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Điều lệ trường trung cấp chuyên nghiệp
    Ban hành: 15/11/2011 Hiệu lực: 31/12/2011 Tình trạng: Hết Hiệu lực
    Văn bản căn cứ
  • Hiệu lực văn bản

    Hiệu lực liên quan

    Văn bản chưa có liên quan hiệu lực
  • Văn bản đang xem

    Quyết định 888/QĐ-BTP phê duyệt Đề án thành lập trường Trung cấp Luật Đồng Hới

    In lược đồ
    Cơ quan ban hành:Bộ Tư pháp
    Số hiệu:888/QĐ-BTP
    Loại văn bản:Quyết định
    Ngày ban hành:25/05/2012
    Hiệu lực:25/05/2012
    Lĩnh vực:Giáo dục-Đào tạo-Dạy nghề
    Ngày công báo:Đang cập nhật
    Số công báo:Theo văn bản
    Người ký:Hà Hùng Cường
    Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
    Tình trạng:Còn Hiệu lực
  • File văn bản đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Văn bản liên quan

Văn bản mới

X