Cơ quan ban hành: | Văn phòng Chính phủ | Số công báo: | Theo văn bản |
Số hiệu: | 2518/VPCP-KTN | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Phạm Văn Phượng |
Ngày ban hành: | 14/04/2010 | Hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | 14/04/2010 | Tình trạng hiệu lực: | Còn Hiệu lực |
Lĩnh vực: | Giao thông |
VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ Số: 2518/VPCP-KTN V/v: kết nối đường cao tốc Bến Lức – Long Thành với đường Rừng Sác, huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT Hà Nội, ngày 16 tháng 04 năm 2010 |
Kính gửi: | - Các Bộ: Giao thông vận tải, Tài nguyên và Môi trường, Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng; |
Xét đề nghị của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh (công văn số 869/UBND-ĐTMT ngày 01 tháng 3 năm 2010) và ý kiến của các Bộ: Kế hoạch và Đầu tư (công văn số 1839/BKH-KCHT&ĐT ngày 23 tháng 3 năm 2010), Xây dựng (công văn số 405/BXD-HĐXD ngày 17 tháng 3 năm 2010), Tài nguyên và Môi trường (công văn số 988/BTNMT-KH ngày 29 tháng 3 năm 2010) về việc kết nối đường cao tốc Bến Lức – Long Thành với đường Rừng Sác, huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải có ý kiến như sau:
Bộ Giao thông vận tải chỉ đạo thực hiện đánh giá tác động môi trường và đề xuất các biện pháp giảm thiểu tác động đối với Khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ; trên cơ sở đó, làm việc với nhà tài trợ về khả năng kết nối đường cao tốc Bến Lức – Long Thành với đường Rừng Sác, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.
Văn phòng Chính phủ xin thông báo để Bộ Giao thông vận tải và các cơ quan liên quan biết, thực hiện.
Nơi nhận: | KT. BỘ TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM |
Không có văn bản liên quan. |
Công văn 2518/VPCP-KTN kết nối đường cao tốc Bến Lức - Long Thành với đường Rừng Sác
In lược đồCơ quan ban hành: | Văn phòng Chính phủ |
Số hiệu: | 2518/VPCP-KTN |
Loại văn bản: | Công văn |
Ngày ban hành: | 14/04/2010 |
Hiệu lực: | 14/04/2010 |
Lĩnh vực: | Giao thông |
Ngày công báo: | Đang cập nhật |
Số công báo: | Theo văn bản |
Người ký: | Phạm Văn Phượng |
Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Còn Hiệu lực |
File văn bản đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!