hieuluat

Công văn 8102/BGTVT-KCHT đầu nối tạm thời vào quốc lộ 1 mới và quốc lộ 38 để phục vụ thi công công trình

  • Thuộc tính văn bản

    Cơ quan ban hành:Bộ Giao thông Vận tảiSố công báo:Theo văn bản
    Số hiệu:8102/BGTVT-KCHTNgày đăng công báo:Đang cập nhật
    Loại văn bản:Công vănNgười ký:Lê Mạnh Hùng
    Ngày ban hành:17/11/2010Hết hiệu lực:Đang cập nhật
    Áp dụng:17/11/2010Tình trạng hiệu lực:Còn Hiệu lực
    Lĩnh vực:Giao thông
  • BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
    -------------------
    Số: 8102/BGTVT-KCHT
    V/v: Đấu nối tạm thời vào QL.1 mới và QL.38 để phục vụ thi công công trình: Gói thầu số 1, tiểu dự án tuyến đường sắt Lim – Phả Lại
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
    --------------------
    Hà Nội, ngày 17 tháng 11 năm 2010
     
     
    Kính gửi: Cục Đường sắt Việt Nam.
     
     
    Bộ Giao thông vận tải đã nhận được văn bản số 1236/CĐSVN-XDCB ngày 21/10/2010 của Cục Đường sắt Việt Nam về việc đấu nối tạm thời vào QL.1 mới và QL.38 để phục vụ thi công công trình: Gói thầu số 1, tiểu dự án tuyến đường sắt Lim – Phả Lại.
    Sau khi xem xét báo cáo của Tổng cục Đường bộ Việt Nam tại văn bản số 3243/TCĐBVN-KCHT&ATGT ngày 09/11/2010 về nội dung nêu trên, Bộ Giao thông vận tải có ý kiến như sau:
    1. Đồng ý với đề nghị của Cục Đường sắt Việt Nam về việc đấu nối tạm thời vào QL.1 mới và QL.38 (đoạn qua địa bàn tỉnh Bắc Ninh) trong thời gian 12 tháng (kể từ ngày được cấp phép thi công điểm đấu nối tạm thời) để làm đường công vụ phục vụ thi công: Gói thầu số 1, tiểu dự án tuyến đường sắt Lim – Phả Lại tại các vị trí sau:
    - QL.1 mới: 02 vị trí (Km140+075, bên phải hướng tuyến Lạng Sơn đi Hà Nội; Km140+106, bên trái tuyến);
    - QL.38: 02 vị trí (Km04+820, bên phải hướng tuyến Bắc Ninh đi Thuận Thành; Km04+840, bên trái tuyến).
    Ban QLDA và nhà thầu thi công công trình phải có bản cam kết: Sau thời hạn nêu trên sẽ tự đóng điểm đấu nối tạm thời và hoàn trả hành lang an toàn đường bộ như ban đầu; chịu hoàn toàn trách nhiệm liên quan đến việc xây dựng, hoàn trả hành lang an toàn đường bộ, công tác bảo đảm an toàn giao thông …và không được yêu cầu bồi thường.
    2. Yêu cầu Cục Đường sắt Việt Nam chỉ đạo Ban QLDA và nhà thầu thi công công trình lập thiết kế kỹ thuật điểm đấu nối tạm thời phù hợp với TCVN4054-2005 Đường ô tô - yêu cầu thiết kế và có biện pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong phạm vi mở các điểm đấu nối tạm thời nêu trên, gửi đến Tổng cục Đường bộ Việt Nam để được xem xét chấp thuận và được cấp phép thi công theo quy định.
    3. Giao Tổng cục Đường bộ Việt Nam chấp thuận hồ sơ thiết kế kỹ thuật, phương án tổ chức thi công của điểm đấu nối tạm thời; quy định cụ thể các điều kiện bảo đảm an toàn và các vấn đề có liên quan; cấp phép thi công; giám sát việc thực hiện theo quy định của pháp luật./.
     

    Nơi nhận:
    - Như trên;
    - Bộ trưởng (để b/c);
    - Thứ trưởng Lê Mạnh Hùng;
    - Tổng cục ĐBVN;
    - Khu QLĐB II;
    - Sở GTVT tỉnh Bắc Ninh;
    - Lưu: VT, KCHT (5)
    KT. BỘ TRƯỞNG
    THỨ TRƯỞNG




    Lê Mạnh Hùng
     
     
  • Không có văn bản liên quan.

  • Hiệu lực văn bản

    Hiệu lực liên quan

    Văn bản chưa có liên quan hiệu lực
  • File văn bản đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Văn bản liên quan

Văn bản mới

X