Cơ quan ban hành: | Bộ Giao thông Vận tải | Số công báo: | Theo văn bản |
Số hiệu: | 164/TB-BGTVT | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Thông báo | Người ký: | Nguyễn Văn Công |
Ngày ban hành: | 28/04/2010 | Hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | 28/04/2010 | Tình trạng hiệu lực: | Còn Hiệu lực |
Lĩnh vực: | Giao thông |
BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI --------------- Số: 164/TB-BGTVT | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT Độc lập - Tự do - Hạnh phúc -------------------------- Hà Nội, ngày 28 tháng 04 năm 2010 |
THÔNG BÁO
Kết luận của Thứ trưởng thường trực Ngô Thịnh Đức về Báo cáo đầu kỳ dự án cải tạo,
nâng cấp Quốc lộ 55 đoạn Km52+640 – Km96+300, tỉnh Bình Thuận.
Ngày 15/04/2010 tại Văn phòng Bộ GTVT, Thứ trưởng thường trực Ngô Thịnh Đức đã chủ trì hội nghị thẩm định Báo cáo đầu kỳ dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 55 đoạn Km52+640 – Km96+300, tỉnh Bình Thuận. Tham dự cuộc họp có lãnh đạo, chuyên viên của các đơn vị thuộc Bộ GTVT: Vụ KHĐT, Vụ TC, Vụ KHCN, Vụ KCHT GT, Cục QLXD&CL CTGT, Tổng cục Đường bộ Việt
Sau khi nghe báo cáo của Chủ đầu tư, Tư vấn lập dự án và ý kiến của các đơn vị tham dự cuộc họp, Thứ trưởng thường trực Ngô Thịnh Đức đã kết luận như sau:
Quốc lộ 55 đi theo hướng Đông – Tây kết nối với các quốc lộ đi Tây Nguyên có ý nghĩa rất quan trọng về kinh tế và quốc phòng và giữ vai trò là đường hành lang ven biển. Mặt khác, QL 55 cũng sẽ đảm bảo phân luồng từ Bà Rịa – Vũng Tàu đi các tỉnh phía Bắc khi lưu lượng trên Quốc lộ 1A quá cao.
Hiện nay QL 55 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã được đầu tư theo quy mô B nền = 16m, B mặt = 12 m, công trình cầu cống vĩnh cửu bằng BTCT và BTCT DƯL, tải trọng thiết kế H30-XB80, bề rộng cầu bằng bề rộng nền đường do Bà Rịa – Vũng Tàu nằm trong vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam. Tuy nhiên Bình Thuận lại nằm ở vùng giáp ranh và đang phát triển về phía Bắc, còn về phía
Vì vậy nhu cầu đầu tư dự án là cần thiết và nên đầu tư cho giai đoạn từ năm 2011 trở đi.
- Hướng tuyến: Thống nhất với đề xuất của Tư vấn
+ Điểm đầu dự án: Km52+640 (Suối Nước mặn)
+ Điểm cuối dự án: Km97+692 (Giao với QL 1A)
- Quy mô:
+ Đoạn từ Thị xã La Gi đến Km97+692 (Giao với QL 1A): B nền = 16m, B mặt = 12 m, công trình cầu cống vĩnh cửu bằng BTCT và BTCT DƯL, tải trọng thiết kế H30-XB80, bề rộng cầu bằng bề rộng nền đường.
+ Đoạn từ Thị xã La Gi đến Km 52+640 (Giáp ranh với Bà Rịa – Vũng Tàu): B nền = 12m, B mặt = 10m, khổ cầu bằng khổ đường.
+ Khu vực Thị xã La Gi: Tỉnh đã đầu tư 2,1 km, phần còn lại sẽ đầu tư theo quy mô hiện hữu.
+ Toàn tuyến có quy mô cấp III, 2 làn xe (Trừ Thị xã La Gi)
- Các công trình trên tuyến: Đảm bảo phù hợp quy mô đường.
- Do tuyến đi qua khu vực có địa chất tốt nên lưu ý xử lý móng cọc cho phù hợp.
- Giải phóng mặt bằng: Tư vấn hoàn chỉnh và cập nhật lại theo Nghị định số 69/2009/NĐ-CP và có thỏa thuận với địa phương.
- Hướng tuyến theo đề nghị của Công ty CPPT Nhà và Đô thị IDICO: Bộ GTVT đã có văn bản số 1099/BGTVT-KHĐT ngày
Thừa lệnh Bộ trưởng, Văn phòng Bộ xin thông báo đến các đơn vị liên quan thực hiện./.
Nơi nhận: - Bộ trưởng (để b/c); - Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức (để b/c); - Thứ trưởng Lê Mạnh Hùng (để b/c); - Các đơn vị tham gia họp; - Lưu VP. | TL. BỘ TRƯỞNG CHÁNH VĂN PHÒNG Nguyễn Văn Công |
Không có văn bản liên quan. |
Thông báo 164/TB-BGTVT kết luận về báo cáo đầu kỳ dự án cải tạo Quốc lộ 55 đoạn Km52+640 – Km96+300
In lược đồCơ quan ban hành: | Bộ Giao thông Vận tải |
Số hiệu: | 164/TB-BGTVT |
Loại văn bản: | Thông báo |
Ngày ban hành: | 28/04/2010 |
Hiệu lực: | 28/04/2010 |
Lĩnh vực: | Giao thông |
Ngày công báo: | Đang cập nhật |
Số công báo: | Theo văn bản |
Người ký: | Nguyễn Văn Công |
Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Tình trạng: | Còn Hiệu lực |
File văn bản đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!