hieuluat

Công văn 54/TC-QLCS thực hiện Quy chế quản lý, sử dụng trụ sở làm việc tại các cơ quan hành chính sự nghiệp

  • Thuộc tính văn bản

    Cơ quan ban hành:Bộ Tài chínhSố công báo:Theo văn bản
    Số hiệu:54/TC-QLCSNgày đăng công báo:Đang cập nhật
    Loại văn bản:Công vănNgười ký:Phạm Đức Phong
    Ngày ban hành:13/03/1999Hết hiệu lực:Đang cập nhật
    Áp dụng:13/03/1999Tình trạng hiệu lực:Còn Hiệu lực
    Lĩnh vực:Hành chính
  • Công văn

    CÔNG VĂN

    CỦA BỘ TÀI CHÍNH SỐ 54 TC/QLCS NGÀY 13 THÁNG 3 NĂM 1999
    VỀ VIỆC TRIỂN KHAI THỰC HIỆN QUY CHẾ QUẢN LÝ, SỬ DỤNG
    TRỤ SỞ LÀM VIỆC TẠI CÁC CƠ QUAN HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP

     

    Kính gửi: - Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ,

    - Tổ chức chính trị, các tổ chức chính trị xã hội,

    - Các cơ quan đoàn thể Trung ương,

    - UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

     

    Để nhằm thực hiện tốt việc kê khai đăng ký và cấp giấy chứng nhận quyền quản lý, sử dụng nhà đất thuộc trụ sở làm việc tại các cơ quan HCSN theo đúng các quy định tại quy chế quản lý, sử dụng trụ sở làm việc tại các cơ quan HCSN ban hành kèm theo Quyết định số 20/1999/QĐ-BTC ngày 25 tháng 02 năm 1999 của Bộ trưởng Bộ Tài chính, trong khi chờ Bộ Tài chính in ấn phát hành mẫu kê khai đăng ký Bộ Tài chính đề nghị:

    1. Thủ trưởng các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, các cơ quan đoàn thể Trung ương. UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trực tiếp quản lý, sử dụng trụ sở làm việc do cấp mình quản lý thuộc đối tượng kê khai đăng ký theo quy định tại "Quy chế quản lý, sử dụng trụ sở làm việc tại các cơ quan HCSN" chuẩn bị số liệu về nhà đất thuộc trụ sở làm việc theo hướng dẫn tại mẫu số 01 ban hành kèm theo Quy chế và khẩn trương hoàn chỉnh các hồ sơ giấy tờ có liên quan đến nhà, đất thuộc trụ sở làm việc do cơ quan mình trực tiếp quản lý, sử dụng theo quy định tại Điều 15 của "Quy chế quản lý, sử dụng trụ sở làm việc tại các cơ quan HCSN" ban hành kèm theo Quyết định nói trên.

    2. Việc chuẩn bị hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền quản lý, sử dụng nhà, đất thuộc trụ sở làm việc, các đơn vị cần lưu ý:

    - Đối với trụ sở làm việc chưa có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thì phối hợp với các cơ quan có liên quan làm thủ tục để được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;

    - Đối với trụ sở làm việc chưa có sơ đồ mặt bằng từng ngôi nhà và khuôn viên trụ sở làm việc thì tổ chức đo vẽ để xác lập hồ sơ bản vẽ;

    - Đối với cơ quan HCSN chưa có Quyết định giao quản lý, sử dụng trụ sở làm việc thì cơ quan này có trách nhiệm báo cáo cấp có thẩm quyền để được Quyết định giao quản lý, sử dụng trụ sở làm việc.

    Trên đây là một số nội dung các đơn vị trực tiếp quản lý, sử dụng nhà, đất thuộc trụ sở làm việc phải làm gấp để việc kê khai đăng ký và cấp giấy chứng nhận được kịp thời và đúng thời gian quy định.

  • Không có văn bản liên quan.

  • Hiệu lực văn bản

    Hiệu lực liên quan

    Văn bản chưa có liên quan hiệu lực
  • File văn bản đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Văn bản liên quan

Văn bản mới

X