Cơ quan ban hành: | Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 44/2015/QĐ-UBND | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Quyết định | Người ký: | Nguyễn Thanh Bình |
Ngày ban hành: | 31/12/2015 | Hết hiệu lực: | 09/11/2018 |
Áp dụng: | 10/01/2016 | Tình trạng hiệu lực: | Hết Hiệu lực |
Lĩnh vực: | Hành chính, Thông tin-Truyền thông |
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG -------------------- Số: 44/2015/QĐ-UBND | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc------------------------- An Giang, ngày 31 tháng 12 năm 2015 |
Thay thế Phụ lục phiếu nhận hồ sơ và trả kết quả thủ tục hành chính kèm theo Quyết định số 44/2014/QĐ-UBND ngày 29 tháng 12 năm 2014 của UBND tỉnh An Giang ban hành Quy chế quản lý cơ sở dữ liệu tra cứu tình trạng hồ sơ trên địa bàn tỉnh An Giang
-------------------------------
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực sau 10 ngày kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Giám đốc các Sở, Ban, Ngành tỉnh, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận: - Văn phòng Chính phủ; - Bộ Thông tin và Truyền thông; - Cục ƯDCNTT - Bộ Thông tin và Truyền thông; - Cục Kiểm tra văn bản – Bộ Tư pháp; - TT.TU, HĐND tỉnh; - TT. UBND tỉnh; - Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh; - Sở, Ban, Ngành tỉnh; - UBND các huyện, thị, thành phố; - Website Chính phủ, Website tỉnh; - Đài PT – TH An Giang, Báo An Giang; - Lưu: VT. | TM. ỦY BAN NHÂN DÂN KT. CHỦ TỊCH PHÓ CHỦ TỊCH ( Ðã ký ) Nguyễn Thanh Bình |
PHỤ LỤC
Kèm theo Quyết định số 44/2015/QĐ-UBND ngày 31/12/2015
CƠ QUAN………………… BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
Số:……/TNHS | …………, ngày …… tháng …… năm…… |
GIẤY TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ HẸN TRẢ KẾT QUẢ
Mã hồ sơ (số biên nhận): ……
Mã vạch:
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.....................................................................
Tiếp nhận hồ sơ của: ......................................................................................
Địa chỉ: ..........................................................................................................
Số điện thoại: …………………… Email: ......................................................
Nội dung yêu cầu giải quyết: ...........................................................................
1. Thành phần hồ sơ nộp gồm (Mục này thiết kế phần mềm sẽ liệt kê toàn bộ các giấy tờ của TTHC – như trong bộ thủ tục hành chính đã được Chủ tịch UBND tỉnh ban hành):
1......................................................................
2......................................................................
3......................................................................
4......................................................................
........................................................................
........................................................................
2. Số lượng hồ sơ: …………(bộ)
3. Thời gian giải quyết hồ sơ theo quy định là: …………ngày
4. Thời gian nhận hồ sơ: …. giờ .... phút, ngày ... tháng …năm….
5. Thời gian trả kết quả giải quyết hồ sơ: … giờ.... phút, ngày…. tháng…. năm….
6. Đăng ký nhận kết quả tại: ……………
Vào Sổ theo dõi hồ sơ, Quyển số: ………………… Số thứ tự……………
NGƯỜI NỘP HỒ SƠ (Ký và ghi rõ họ tên) | NGƯỜI TIẾP NHẬN HỒ SƠ (Ký và ghi rõ họ tên) |
Ghi chú:
- Giấy tiếp nhận và hẹn trả kết quả được lập thành 2 liên; một liên chuyển kèm theo Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ và được lưu tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả; một liên giao cho cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ;
- Cá nhân, tổ chức có thể đăng ký nhận kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hoặc tại nhà (trụ sở tổ chức) qua dịch vụ bưu chính.
Đến thời hạn giải quyết thủ tục hành chính ghi trong phiếu hẹn, nhưng chưa có kết quả hoặc cán bộ, công chức có hành vi yêu cầu nộp thêm các loại giấy tờ ghi trong phiếu hoặc phản ánh về thái độ giao tiếp, ứng xử của cán bộ, công chức, vui lòng liên hệ:
- Thủ trưởng đơn vị: …………………………
- Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Sở Tư pháp: Thư điện tử (email): thutuchanhchinh@angiang.gov.vn, điện thoại: 0763.957006.
- Thường trực Tổ Kiểm tra Công vụ tỉnh thuộc Sở Nội vụ: Thư điện tử (email): kiemtracongvu@angiang.gov.vn, điện thoại: 0763.957049.
- Địa chỉ trên Internet để tra cứu tình trạng hồ sơ: http://motcua.angiang.gov.vn;
- Địa chỉ trên Internet để tra cứu thủ tục hành chính: http://www.angiang.gov.vn;
- Tổng đài tra cứu tình trạng hồ sơ: 6000; 9231.
Quyết định 44/2015/QĐ-UBND thay thế Phụ lục phiếu nhận hồ sơ và trả kết quả thủ tục hành chính tỉnh An Giang
In lược đồCơ quan ban hành: | Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang |
Số hiệu: | 44/2015/QĐ-UBND |
Loại văn bản: | Quyết định |
Ngày ban hành: | 31/12/2015 |
Hiệu lực: | 10/01/2016 |
Lĩnh vực: | Hành chính, Thông tin-Truyền thông |
Ngày công báo: | Đang cập nhật |
Số công báo: | Đang cập nhật |
Người ký: | Nguyễn Thanh Bình |
Ngày hết hiệu lực: | 09/11/2018 |
Tình trạng: | Hết Hiệu lực |