hieuluat
Chia sẻ email

Thông tin cơ bản Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định

Nếu bản thân bạn là người lao động tại Bình Định có nhu cầu giải quyết các vấn đề liên quan đến việc làm thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp các thông tin cơ bản để bạn thuận tiện khi liên hệ đến trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định. 

Mục lục bài viết
  • Trụ sở của trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định
  • Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định làm việc trong thời gian nào?
  • Chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định?
  • Ban lãnh đạo và các phòng ban của Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định
  • Đối tượng nào được hỗ trợ việc làm?

Trụ sở của trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định

Khi bạn cần tới trụ sở của Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định để thực hiện các thủ tục thì tới địa chỉ sau: Số 215 đường Trần Hưng Đạo, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

Số điện thoại liên hệ: 056.3646509 – 056.3846478.

Fax: (056) 3846540

- Chi nhánh Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định địa chỉ: 44 Võ Thị Sáu, Quy Nhơn, Bình Định

+ Số điện thoại liên hệ: 0256 374 8104

- Chi nhánh Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định  địa chỉ: 621 Hùng Vương – thuộc phường Nhơn Phú – Quy Nhơn – Bình Định

+ Số điện thoại liên hệ: 0935 202839

- Chi nhánh Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định địa chỉ: 109 Ngô Mây, Quy Nhơn, Bình Định

+ Số điện thoại liên hệ: 091 454 0404

trung tam dich vu viec lam binh dinh

Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định làm việc trong thời gian nào?

Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định làm việc trong các ngày làm việc trong tuần, thứ 7 và chủ nhật nghỉ.

Từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần làm việc từ: 7h00 phút đến 17h00 phút

Chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định?

Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định thực hiện các chức năng, nhiệm vụ sau:

Chức năng của Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định: tổ chức các hoạt động tư vấn việc làm, giới thiệu việc làm, cung cấp thông tin về thị trường lao động cho các tổ chức và cá nhân có nhu cầu sử dụng lao động.

Nhiệm vụ của Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định:

– Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định thực hiện hoạt động tư vấn, gồm:

+ Tiến hành tư vấn học nghề cho người lao động trong việc lựa chọn nghề nghiệp;

+ Tiến hành tư vấn việc làm đối với người lao động trong lựa chọn các công việc phù hợp với trình độ đào tạo, nơi học

+ Tiến hành tư vấn về tuyển dụng lao động, quản trị và phát triển về nguồn nhân lực

+ Tiến hành tư vấn về các quy định pháp luật về quan hệ lao động cho các chủ thể trong quan hệ lao động.

– Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định thực hiện hoạt động giới thiệu việc làm cho những người lao động, cung ứng, tuyển dụng lao động dựa theo yêu cầu của người sử dụng lao động:

+ Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định là nơi kết nối, giới thiệu người sử dụng lao động có nhu cầu tuyển dụng lao động với người lao động đang muốn tìm kiếm việc làm

+ Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định cung ứng nguồn lao động theo từng yêu cầu từ người sử dụng lao động.

+ Thực hiện hoạt động về chính sách bảo hiểm thất nghiệp theo quy định;

+ Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định tuyển dụng lao động bằng hình thức thi tuyển, lựa chọn người mà đáp ứng đủ điều kiện của người sử dụng lao động.

+ Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định cung ứng và giới thiệu lao động cho đơn vị hoặc doanh nghiệp về cấp phép để đưa người lao động Việt Nam ra nước ngoài làm việc theo hợp đồng lao động.

– Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định tổ chức các lớp đào tạo, tập huấn kỹ năng trong quan hệ lao động cho người lao động

– Thực hiện hoạt động thu thập thông tin, phân tích sau đó dự báo và cung ứng về thông tin thị trường lao động.

– Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định thực hiện việc tuyên truyền và phổ biến các chính sách pháp luật về việc làm cụ thể và lao động hiện nay.

– Ngoài ra Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định còn tiến hành thực hiện các dự án và chương trình về liên quan đến việc làm.

trung tam dich vu viec lam binh dinh

Ban lãnh đạo và các phòng ban của Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định

- Ban lãnh đạo của trung tâm gồm có: Giám đốc và phó giám đốc;

- Các phòng ban chuyên môn của Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định:

+ Phòng tư vấn, giới thiệu việc làm và cung ứng lao động;

+ Phòng bảo hiểm thất nghiệp (bao gồm văn phòng bảo hiểm thất nghiệp Tây Sơn, văn phòng bảo hiểm thất nghiệp An Nhơn, văn phòng Bảo hiểm thất nghiệp Phù Mỹ, văn phòng Bảo hiểm thất nghiệp Hoài Nhơn);

+ Phòng đào tạo và thông tin thị trường lao động

+ Phòng hành chính và kế toán.

Đối tượng nào được hỗ trợ việc làm?

Người lao động thuộc đối tượng tham gia bảo hiểm thất nghiệp đang đóng bảo hiểm thất nghiệp được hỗ trợ học nghề khi đủ điều kiện sau:

- Đủ điều kiện quy định tại Khoản 1, Khoản 3, Khoản 4 Điều 49 Luật việc làm như: chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc; Đã đóng bảo hiểm thất nghiệp từ đủ 12 tháng trở lên trong thời gian 24 tháng trước khi chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc; Đã nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp tại trung tâm dịch vụ việc làm.

- Đã đóng gia bảo hiểm thất nghiệp từ đủ 9 tháng trở lên trong thời gian 24 tháng trước khi hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc theo quy định của pháp luật.

Kết luận

Trên đây là các thông tin cơ bản về Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định. Hi vọng các thông tin trên đây về đơn vị này sẽ giúp ích cho quý vị khi liên hệ đến trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định. Nếu có vấn đề hay trở ngại gì liên quan đến pháp luật, bạn hãy liên hệ theo tổng đài tư vấn pháp luật:  19006199  để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Tin cùng chủ đề

Có thể bạn quan tâm

X